29

7 0 0
                                    


Ayoko ng balikan pa ang sampal ni Ehaln na Medyo mahapdi pa baka kasi lalo pang lumala kapag pinatulan ko siya dito.Mawawawalang pa siya ng Trabaho kapag dito kami nagbuno.

Kargo de kunsensiya ko pa yun.

Uunahan ko na siya sa pagpigil ng Away "Tratohin mo ako bilang Customer dahil ayaw ko ng away ,Masakit pa ang Sampal mo"

"Ganun din ako Jaime na panget!" Tumaray lang ako ng palihim

Inilapag niya sa mesa ang isang basong Orange Juice habang nakataas ang kilay Sa Sout niya ngayon walang-wala ako.
Napapatap na lang ako sa noo sa sout niya fitted dress tapos kita na kaluluwa .

"Salamat sa juice,May lason ba to?"

"Arte mo,Wala yang lason.Pinapabigay yan ng lalaking waiter dahil ayaw mo daw ng alak!"

"K"

"Alam kung iba rin ang iniisip mo pero heto talaga ako waiter and Dancer!Ang talino mo talaga Jaime nahulaan mo ako

Nilagay ko sa Harapan niya ang kamay ko.
"Hindi naman kaya ng Ugali ko ang Maging mapanghusga pagiging

Tinaas niya lang ang kilay niya" Shh!Lahat ng Tao yan ang tingin sakin.Kaya Alam ko na ang panghuhusga mo sakin—

"Wait?,Anong pakielam ko kung andito ka nga pala. Tinatanong ko lang naman kung bakit sa dami-dami ng magiging trabaho niyan pa?May hiya ka ba sa sarili mo ha?"
Namilog ang mga mata niya sa sinabi ko.

Concern ako Magkaiba ang pagiging Judgemental?

"Mas maraming kita rito!Pake mo?"Anggas talaga neto sarap itulak sa hagdan bwesit.

Napataas lang ang kilay ko" Wala ka na bang order,Jaime?"Umiling ako.

Nakakaisang hakbang pala siya nagsalita nanaman"Jaime Panatilihin mo yan.Ang ganyan na walang salamin Lalo kang gumaganda .Trust me.Kaya ka nga niya nagustuhan eh!"Kumindat pa siya sakin.
Kasali rin ba sa trabaho niya ang tratuhin ang customer ng mabuti o Purihin.

Patama o Paninisi

"Plastic,psh!"

"Panget noon gumaganda na ng kaunti ngayon !" Sinabayan niya pa ng nakakainis na tawa.Pinigilan ko naman ang Adrenaline rush ko baka kasi sumunod siya sa Kaibigan sa Hospital.

FROM SOUTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon