Mannex POVWalang gustong kumibo samin kahit pa pauwi na kami ng Bahay nila Jaime.
Gusto na ng Boss nila ang umuwi ng maaga para daw sa kaligtasan ng lahat.Nilapit ni Stainy ang sarili sakin saka bumulong "Masarap ba ang mahalikan sa pisngi?,Mannex Boy?"Siniko pa ako ni Stainy Nang palihim tsaka tumawa ng mahina.
Umiling ako kasabay ang pagtingin sakin ni Stainy ng makahulugan.Hindi ko na lang pinansin ang nangaasar. Sana pala siya na lang ang hinalikan ni Tasiang bacteria.
Hangang ngayon hindi pa rin ako makamove on sa ginawa ni Tasia na halikan niya ako sa pisngi Ilang beses ko ngan kinuskos ng Alcohol ang pisngi ko para makasigurado na walang matitirang Bacteriang Tasia.
Kung sakanya yun ginawa at Nasa sitwasyon ko baka naging si Jaime siya ng Walang Habas.Bakit ako?Gwapo daw ako kaysa kay Stainy.
Pinagtawanan naman ako nila Stainy kasi Ayaw na daw sakin ni Jaime.Hindi naman niniwala kasi ako lang ang pwedeng Umayaw.
"Boss jaime tapos na bukas ang Suspension mo kaya makakapasok ka na sa School?" Basag ni Stainy sa katahimikan.
"Syempre,Kasi Isang araw lang naman ang Suspension ko kaya dapat lang akong pumasok"
Ang mga maldita kasing yun .Laging ginugulo si Jaime kaya minsan nasasabayan niya ng init ng Ulo para siyang Takore na kakalagay palang kumukulo na Ganun si Jaime kung makapagtimpi.
Nitong mga nakaraang araw mas lalo siyang Gumaganda kaya lalo ko rin siyang Minamahal.Ewan ko ba sa Self ko kung bakit minahal at Nagustuhan ko siya agad ng walang sapat na dahilan nung una ko siyang nakita.
"Ede,Sulitan na natin M-MALAS Bukas kasi minsan lang naman mangyari ang School Feast tapos .....Kung sasama ang isa diyan?!"Nagpaparinig naman si Allesi Sa Boss nila kaya sana ma consider niya ang pagiging excited ng mga kaibigan niya.
"Di!,Baka ayaw naman talaga ni Boss Jaime.Hayaan na lang natin siya sa kung anong gusto.Pero sayang ang Moment"Maintindihin na si Aaron na malapit ng mahulog sa kinauupuan dahil sa Antok.
" Memories,Boss Jaime!"Magandang ambag ni Mint na sana pymayag siya kasi nung huli nasuntok ako di ba.Ang Panget ng Memory na yun.Sana mabura na at Kapag sinutok niya ako ulit .Babalikan ko siya ng Nakakaputok labi na halik.
Inakbayan ni Lohan si Aaron para umalalay sa Kaibigang madaling makatulog"
Tama.Baka Magkagulo na naman dun pero Tama talaga sila kasi Minsan lang naman.
Sama ka na Boss Jaime!"Full power kami kasi gusto kung ngumiti siya ulit sakin ng Hindi ko inaasahan ang sarap sa Heaven.Nakatingin lang si Jaime sa Labas Narinig ko ang Malalim niyang buntong hininga Hinihintay namin ang sagot niya.
Lahat naman sila payag sagot niya na lang ang Kulang kaya dapat pumayag siya kasi First time
BINABASA MO ANG
FROM SOUTH
Teen FictionJaime Austin one of the Boss. Credits to original Owner of the image. Thank you Gotcha.