28

7 0 0
                                    

Jai POV

Pagkatapos naming Maghapunan umalis na rin si Papa Nag-presinta na si Mannex na isasabay ang Papa ko.Pumayag naman ang Magaling kung Ama tinatamad siguro.

Nasa kwarto ako nakahilata habang yung Dalawa nasa Baba nag-huhugas ng mga pinag-kainan namin.Nawala bigla si Lohan sa Hapunan hindi ko alam ang sabi sakin ni Stainy Nag-mamadali daw ang Gag*.Bahala siya.

Bad news suspended ako ng isang araw .Wala akong attendance niyan bwesit kasi ang mga mga malditang yun palaaway .Dinadamay ang Tahimik kung pag-hinga sa School.
Pa-Petiks petiks lang dapat ako ehh.

Napatingin ako sa Salamin kung Basag na .Naiyak talaga ako kanina dahil Finish na ang pinakamamahal kung Salamin" Sorry Hindi kita naingatan sa mga Malditang yun"
Haysss pano na yan?Hindi ako sanay ng walang Salamin.Simula pag-kabata ko kasama ko na yan.Bili pa naman yan ni Papa nakakapang-hinayang lang talaga.

Nakadapa ako sa kama habang inaayos ang pag-kaka doodle ng mga Character sa Larva.

"Ano ba yan,Wala!naman akong magawa ngayon and Suspended pa ako bukas.Anong gagawin ko dito sa bahay. Ang Humilita boung araw?"Napabalikwas ako ng pag-kakahinga at nakatingala sa Kisame .

Huminga ako ng malalim .Paano kaya ako makakasurvive sa mga taong yun?.Mga taong walang ibang alam ang Gulohin ang nananahimik kung kaluluwa sa isang tabi.

Simula bata ako hindi na ako nawalan ng kaaway kahit hindi naman ako palaaway.

Tahimik lang ako sa isang sulok kasama ang ballpen at Notebook tapos may Doodle na kausap.Ngayon yata mas lalong dumadami at parami pa sila ng parami.Hindi ko naman sila inaano may mali sila sigurong nakikita sakin kaya makita lang nila ako kaagad nag-sisikuluan na ang mga Dugo nila sa Inis.

Aaminin ko pinapatulan ko rin kapag hindi ako makapag-timpi lalo na kapag wala talaga ako sa Hulog.

Nasa kalangitnaan ako ng pag-iisip ng May Kumatok sa Kwarto ko" Bukas yan.Pasok kang Demonyo ka"Wala akong gana na tumayo at Buksan yun.

Narinig ko ang dahan-dahang pag-bukas ng pinto "Jai,Alis na muna ako"
Bumangon at Tumingin Mula ulo mukhang paa sa Awra kasi ni Stainy may pupuntahan siyang mahalaga.

Tumaas lang ang kaliwang kilay ni Stainy"Gwapo ba ako sa Outfit kung ito?"Ngumiti si Jai kaya ngumiti rin si Stainy ng malawak Iniiisip niya siguro na Gwapo siya.

"Hindi Mansta ang panget mo,
San punta mo Sa Libing?"Biro ko sa kanya na ikinamot niya lang sa Ulo at Halatang wala siya sa Oras na makipag-Chikahan.

"Club ang punta ko,Sama ka Jai?"Namilog ang dalawa kung mata sa pag-kabigla at sa mga oras na ito gusto kung mag-luto sa Club na yun.

May naisip siya .

Hininintay naman ni Stainy ang sagot ko"Sige ba,Total wala naman akong ginagawa!"Ang totoo ito na talaga ang sagot sa pagiging boring niya ngayon wala na ata akong sagot kapag wala sa hulog.

Sumandal si stainy sa pintuan habang tumaas ang kilay ko

" Hindi ka ba aalis sa kwarto ko mag-bibihis ako mansta?"Taray ko sa kanya.

FROM SOUTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon