Jai POV"Hanapin niyo yung panget sa room na to!Dali" Nakikita ko sa ilalim ng mesa ang itim na sapatos ng isang babae.
Hinahalughog nila ang buong Room sa 2nd Floor at Hindi lang sila ang nag-hahanap sakin.
MARAMING-MARAMI PA!.
"Opo!"
"Sayang yun date na yun!Kapag hindi natin nakuha ang panget na yun!"
Umupo siya sa pinagtataguan ko kaya naman mas lalo kung pinag-igihan ko ang pagtatago dito .Imagine niyo Para akong Isang Baby na mga ilang buwan na lang lalabas na!Sumasakit na rin ang balakang ko!."Mga Nyaneta na may kasamang Bwesit!"Mas lalo kung pinagkasya ang sarili ko sa Teachers desk para hindi nila ako makita .
" Andito lang yun kanina!"
"Kanina pa kasi yun!"
"Sa ibang place tayo tara!"
"Bwesit sila painaghahanap nila ako dahil lang sa date!Papatayin ko ang nag-pakulo nito!" Binaba ko ang sarili ko sa pagkakasiksik sa teacher'desk !.
"Bwesit talaga hindi pa nga ako nakakaidlip tapos hinahanap pa ako.Patay talaga sakin ang taong nagpapahanap sa katulad ko!" Isa- isa kung nilagay sa bag ang mga gamit ko na nasa ilalim ng mesa!Sinuot ko ang narin ang Jacket at isang mahalagang importante!.
"Tangalin natin to para hindi nila ako makilala!"Aniko at inalis nga ang salamin ko at Nagpony-tail ng buhok!
"Tignan natin kung makilala nyo ako " Sanay na ako sa ganitong gawain!Bagohin ang itsura pero ang pangit kung ugali hindi dapat!Lumingon-lingon ako sa paligid para bang may nagawa akong kasalanan kaya kailangan kung magtago at hindi nila pweseng makita.
"Wow!ganda niya !" I just flip my hair as my respond!.Kung pangit ako ngayon siguradong hindi nila ako Mapapansin .
Reality Vs Expectation.
"Miss ,Selfie tayo !" Ngumiti lang ako sa hawak niyang Phone. "Ang ganda mo naman!" Tumango lang ako. Ayyyyy bumabalik na naman ako sa pagiging Boyish!.
"Nag-kakagulo dun ohhh!" Nagmadali akong umalis "Hoy!Teka lang!" Hindi ko na siya inintindi pa dahil papalapit na ang mga babaeng naghumahabol sakin!.
"San ba ko pwedeng mag-tago!?" Nangnga-ngamba na baka mahanap nila at makilala ako .Lakad takbo na ang ginagawa ko at namamawis na rin tuloy ako ang Mukha ko.
Sinisipat ko ang paligid kung meron parin bang-
"Hey" Sakto akong napahalik sa dibdib Niya.Nakakahiya naman to!Bwesit humahalik ako sa dibdib hindi man lang sa Labi!Ang bango niya!
BINABASA MO ANG
FROM SOUTH
Novela JuvenilJaime Austin one of the Boss. Credits to original Owner of the image. Thank you Gotcha.