Jai POVLunch Break.
Pumunta ako sa locker para ilagay ang tatlong libro pinaggagamit namin .Hindi naman gaano kakapal gaya ng mukha ni Mannex .Inagaw kasi sakin ni Mannex ang libro sa English Dahil hindi niya daw mabasa ng maayos .Kaya pinabayaan kona kahit .Siya lang tuloy ang nakasagot sa tanong ni maam.
Sinara ko na ang locker ng mailagay ko na ang 3 at pinalitan ulit ng 3 para sa Music ,Health,P.E na pinakaayaw kung subject sa lahat.
Puro kilos at sayaw .
"Jai"
"Put your hands together!" Nagulat naman ako ng sobra .Napapikit pa ako habang nakahawak sa puso.
"Sabay na tayong Mag-Lunch!" Tinaas pa niya ang dalang paper bag .
Hindi ko siya sinagot at Tinahak na ang papuntang Cafeteria .
Hindi ko siya iniiwasan dahil lang sa sinabi ni Angel.Hindi ako dapat na makinig lang sa sabi-sabi.
Kanina ko pa hindi nakikita si Mint,Aaron,Lohan,Allise ,Stainy.
For short .MALAS.
Pinalabas na nga ni Maam perez.Tapos nagthank-you pa sakin.
May ginagawa na naman ba sila na ikakabagsak nila Ulit?.Lagot sila sakin!!!!!.
"Jai, sabay na tayo kumain .Tara na "
Hindi ako sumagot at naglakad lang papuntang Cafeteria.
"HOY,Magsalita ka naman" Kulit nya sakin.
Inayos ko ang salamin ko .mukhang kasing mahuhulog na .Dahil sa Bilis ng paglalakad.Nakasabay parin sakin si Mannex.
"Bahala ka ,Basta sasama ako sayo !"
Bahala ka rin sumunod ka na parang aso!!!
"Alam mo masarap tong Pagkain.Kaya nga gusto ko ring ipatikim sayo Malaman mo ba ang tunay na sarap.
Tapos kapag natikman mo na .Kakausapin mo na ako."ASA KA!! AT MANIGAS KA !!
Wow!Girls si Mannex ohh!!
Oo nga !Saan siya papunta?
Wait?Kasama niya ang nerd na yun?
Yuckkks ,Wala ba siyang type kahit isa sa atin?
Tara na!!
Ang pangit niya.
Look,Mae kasama niya ang nerd na yun.!!
WHAAAT!!!!
Ewss!!!
Ano ka ba !Baka alalay niya.
BINABASA MO ANG
FROM SOUTH
Teen FictionJaime Austin one of the Boss. Credits to original Owner of the image. Thank you Gotcha.