33

6 1 0
                                    


Mannex POV

May hawak na baril si Jaime kaya naman agad kinuha ni Lohan ang baril at Inilagay sa Bag niya .Ganun din ang ginawa niya kay Tasia"Okay ka lang Boss Jai?" Tumango si Jai kay lohan.

Iniabot ko ang kamay kay Jaime.Hindi siya makatingin ng diretso sakin "Akin na kamay mo" Hindi niya naman iniabot at Mag-isang Tumayo.

Nanglumo ako sa pagtanggi niya pero okay lang kahit hindi niya ako kailangan sa ngayon.Baka Mamaya o bukas kailanganin niya ako.Andito ako para sa kanya.

"Ako nalang,Mannex" Tinulungan ko ang Tasia na to na tumayo kahit nauna na si Jaime na Nag-lakad.

"Salamat!"

"Tara na Mannex Boy baka lalo kang hindi pansinin ni Boss sa ginawa mo"Tinap ni Mint ang Balikat ko.Nauna silang mag-lakad kahit may Van naman kaming dala.

Malapit na man kami sa bahay na pinuntahan namin noon " Tingin-tingin mo diyan?"Galit kung Tanong sa kanya  na ikinangiti niya ng tuluyan.Baliw.

"Ang gwapo mo talaga mannex!"

"Alam ko"

Tumakbo ako at Sumabay kila MALAS ."Oh?Kala ko kakausapin mo pa yung babaeng yun!"Nilakasan pa talaga ni Stainy ang sigaw dahil nasa  naunahan namin si Jaime "Huwag ka nga diyan Sumigaw"Ngumiti siya ng nakakainis.

" Kilala mo ang babaeng yun?"Tumango ako kay Aaron "Maganda naman siya kaya dun ka na lang Mannex!"Isa pa to.

" Oo nga mannex dun ka na lang Total hindi kanaman type ni Boss Jaime"Kainis naman to si Mint.Tulong ba yun sakin o Pangbubugaw kay Jaime na humanap ng iba?

Nakarating kami sa Bahay na yun "Salamat Jaime sa pagkakaligtas sakin.Pasabi kay Bella.Ang ganda ko" Tumaray lang si Jai at halatang walang gana na makipag-usap.

"Sige na umalis ka na baka ituloy ko ang pagkakasakal ng lalaking yun sayo"

"Salamat Babye Jamie"

"Bye Mannex" Nabigla naman ako sa ginawa niyang paghalik sa pisngi ko.Lagot!.Una kung tinignan ang seryosong mukha ni Jaime na nakatingin sa malayo.

Kala ko akolang ang nabigla sila rin pala

"What the Anong ginawa mo?"—Stainy.

" Hala  bat mo ginawa yun?"—Mint.

"Ay,Kala ko si Boss ang nakakauna diyan" Kala ko ngarin Aaron.

FROM SOUTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon