Chapter 13 : Out Of Town :) (short ud)

17 2 1
                                    


"Magkakilala pala kayo ni Angelyn, Lianne .. Ngayon lang namin nalaman." -sabi ni Polyesha ng makapasok kami sa Sasakyan matapos bumili ng pagkain ..

"Unexpected nga e. May common friend pala tayo." -Napatawa kaming 4 na babae.

Matapos no'n ay nanahimik kami ..

Tanging pagnguya lang ang mga naririnig .. Chips at Tinapay ang kinakaen ng lahat ..

"Lagi tayong natahimik ano? Nakakaloko din 'to. Parang may kasama tayong anghel .." -sabi ni Kelvee na katabi ko habang ngumunguya ito. Bastos talaga!  -_______-

"Don't talk when you're mouth is full. And yeah! Napapansin ko din na wala tayong napag uusapan together. Just to know each other better." - Sita ni Ken.

"Maybe after this, we'll be in that stage." - yun ang huling salita na narinig ko sa kanila at nagdesisyon na kong matulog sa sobrang antok ko. zzzzZZZZ

--

Kelvee's P.O.V

Kumaen ng ako ng kumaen ng nakapasok ang mga may dala ng pagkain.. Nakakapagod pala magdrive at dumaldal ..

Sarap ng ganito - Sila nadaldal lang. Ako, napakatahimik ng mundo ko ..  :''"))))))

Nang sila naman ang nanahimik?

I wonder ? Kaya sinabi ko sa kanila ang pakiramdam ko habang ngumunguya pa.

Nasita tuloy ako ni Kendrah .. At nasita rin ang katahimikang bumalot sa amin.

"Maybe after this, we'll be in that stage." -sabi ni Polyesha kasabay noon ang pagbagsak ng ulo ni Lianne sa balikat ko.

Nakatulog na sa haba ng biyahe namin..

Hinayaan ko siya sa ganoong posisyon. Inaayos ko ang ulo niya sa tuwing lumilihis ito ..

 

Ang ganda pala ng katabi ko ? Ngayon ko lang nalaman .. Ngayon ko lang kase natitigan.

Nakataas ang mahahabang pilik mata .. Ang liit ng labi , ang liit ng ilong pero matangos ... Mahaba ang buhok .. Maganda . Almost perfect ..

"Yeah. She's almost perfect." - singit ni Jeron na nakatingin sa gawi ko ..

Nginitian ko na lang siya ..

"Don't hurt her. She's a princess .." -anong sinasabi nito?

"Anong --- " Naputol ako sa pagsasalita ng nakita ko si Jeron na nakatulog na rin.

Okaaaaaaaayyyyy .. Puro tulog ang tao ngayon? Matutulog na lang din ako.

Polyesha's P.O.V

"My eyes are no good, blind without him
When he moves i never doubt him.
When he talks he somehow creeps into my dreams..

  He's a prince, a catch, a winner..

I'm inlove with no beginner.
Lalalala ..

Baby, baby blue eyes .
Stay with me by my side .
Til the morning thru the night .. "

  "Ang pangit .." -Napalingon ako sa nagsalita .. Si Jude ang tanging sumita sa boses ko .. Tss!!! -______-

Kaya naman binigyan ko siya ng death glare ..

"Ang pangit ng kanta .. Ibang kanta na lang?'
Napangiti ako ng sobrang lapad ^_______^v

"Nanlaki ulo? May sinabi ba kong boses mo ang maganda?" -ayuuun. Tinamaan sa ulo ng isa ..

"Masakit 'yung suklay mo ha.. Oo na. Sorry na. Maganda na boses mo .. Panget ang kanta .. Kaya please? Pwede bang ibang kanta na lang"

Madali palang kausap 'to .. Gusto ng nasasaktan bago magsabi ng katotohanan ..

"Matutulog ako ! Wag mo kong bwisitin. Pagod ako! Hindi ako nakatulog kagabi dahil sa excitement .." - hindi ko na pa hinintay siyang magsalita at niyakap ko 'yung baon kong unan at matutulog sana ako sa balikat ni Ken kaso lang ... paannnnnnno ???

Si KENDRAH ? Natutulog sa balikat ni Kean? Infairness !! Bagay sila :'""))) Kaso magkakaibigan kami ? Bahala na sila !  :3

  Iniimagine ko pa din ang pinsan ko at katabi nito ..

"Yesha, patulog. Thanks!" -Wala na akong nagawa :3 Nasa balikat ko na si Jude . Ang kapal -_______- Paano ko aayusin ang tulog ko? HMM.

Bahala na ..

Basta, sana .. Mag enjoy kami sa Trip namin na itoooo :))

With them?

I Feel It! :""))

Give Me LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon