CHAPTER 7
SPG R18
Napalunok nalang ako ng matapos ako, pag labas ko ay tatawagin ko na sana si Kairos ng may humatak sakin at hinalikan na agad ko naman ginatihan.
"Don't ever stop me." bulong neto haba pinapatakan ng halik ang likod ng tenga ko.
"K-kairos ohh"
Nagulat nalang ng ihiga ako nito sa kama napakagat ako ng labi dahil naka roba lang ako at undies lang suot ko dun! Namula ako ng tumigil siya sa pag halik sakin at tinitigan ako.
"A-ano"
"Your beautiful." saad ni sabay sungab sakin naramdaman ko ang maliliko neto kamay na tinangal ang pag kakatali ng aking roba.
Bumaba ang halik niti sa aking leeg kata napaarok ako "K-kairos ahmm"
"You like this hmm?" hindi ko alam bakit sanay na sanay siya o talaga sanay talaga siya dahil wala nako suot na bra naitagal niya nayun kasama ang roba at hinagis kung saan at panty nalang ang usot ko shit!
"Ohhh" napaungol ako ng bumaba ang labi nito sa aking tutok.. "Ahmm w-what ohh!" napaarok ako dahil sa ginagawa niya na lalo naramdaman ko ang kamay niya na experto tinatangal ang pang ibaba ko.
"Fuck, So wet for me" namumungay ako tumingin sa kaniya haba siya ay nakatingin din sakin haba nilalaro niya ang hiyas ko
"K-kairos Faster.." na agad niya naman ginawa.
"Ohh!" ungol ko ng ipasok nito ang isang daliri sa akin, may kirot ngunit ang sarap padin ang nag wawagi
"Kairos! Ohhh shit! Faster! Kairos ahmm!" ungol haba siya ay abala sa paglabas pasok ng kaniya Daliri.
"You will be mine after this." sabay sungab sakin ng halik, naramdan ko bunabakat sa short nito haba kinikiskis ito sa akin "Oohh kairos m-may lalabas ahmm!"
"I wanna taste you" bumaba ang halik nito sa dibdib hanggang napunta sa king puson "A-ano ohhh!" hindi ko natuloy ang aking sasabihin ng maramdaman ko ang mapanghasik niyang dila sa akin.
"Ohhh fuck! Sige ahm!" napakapit ako ng mahigpit sa bedsheet dahil sa ginagawa niya sa akin.
Lalo ako nahihibang.
"Ahhh m-may lalabas Kairos!"
"Open your eyes baby, i want you to see me while im eating you." saad nito sabay nag patuloy sa kaniya ginagawa.
Agad ko sinunod ang sinabi niya ganon nalang pag tambol nag dibdib ko ng nakita ko siya nakitingin sa akin haba abala siya sa ginagawa niya "Ohhh!" sa huli ay may naramdaman ako lumabas sa akin
Hingal na hingal ako dahil don "Where not yet done." nakita ko ito nag huhubad ng kaniya suot namilog ang akin mata ng uti uti niya tinangal ang suot niya boxer!
"Holyfudge" bulong ko "D-do you think that's will fit?" tankng ko dito.
"Of course" He smirk
Napalunok ako ng nakita ko ang pag taas baba niya dito sa alaga niya gamit ang kaniya kamay "Wanna touch it?" agad naman ako umupo at pumantay sa kaniya.
Kinuha niya ang kamay ko at nilagay dun "Ohh shit" dinig ko ungol niya.
Nang dahil dun ay mas ginanahan ako ipag patuloy ang ginagawa ko I'm not innocent though, do i think will fit it on my mouth?
Yumuko ako at pinatakan ng halik ang alaga niya "What are you doi-" hindi nito natapod ang sasabihin nito ng tuluyan ko ito pinasok sa akin bibig.
YOU ARE READING
Arranged Marriage (Alvarez Series #1) [COMPLETE]
RomanceOf all the things you can do but why do you love someone who can not give back the love you give. Nicole Vergara who is known for being very cruel and cold dealing with others, she has brought a lot of problems since her mother died, but when her mo...