CHAPTER 15

1.6K 60 3
                                    

YOW ANO BA MAGANDA ITAWAG SA READERS KO?? HAHAHA TAKTE HAHAHA UNA SA LAHAT MARAMI SALAMAT SA PAG PAPATULOY SA PAG BASA NITO KAHIT ANG LAME NG STORY KO! HAHAHA 1.O2K READERS NA TAYO NAKAKATUWA! LALO AKO GINAGANAHAN HAHA MARAMING SALAMAT ULIT!! FEEL NA FEEL KO PAGIGING AUTHOR HAHAHA

DETICATED THIS STORY FOR @prns_9 nakakatuwa kase mga comments niya 🖤👈

CHAPTER 15

Isang linggo nakalapias ay andito parin kame sa rest house ni Kairos ang sabi niya mas mabuti dito muna daw kame lalo ganto kalagayan ko.

Kahit gustuhin ko man na ipalam na kay Yanna at Trisha ay wag na muna daw sabi ni Kairos at sa totoo lang naiinis na ako sa kaniya konti konti nalang talaga at bibigwasan ko na yung lalake na yun!

Lahat bawal!  Bawal manood ng TV, bawal mag CP, Bawal kumain ng madami! "Your eating again" napatigil ako sa pag nguya ng chips at napatingin kay Kairos na pababa ng hagdan na nala topples!

Yummy nga pero naiinis ako sa kaniya "Ano na naman ba Kairos!?" inis ko saad.

"That's not healthy!" lumapit ito sa akib sabay kuha ng chips na nasa bowl!

Aba't talaga pinipikon ako nito lalake na 'to lahat hindi healthy!

"Ano ba ha! Naiinis nako sayo!" sigaw ko dito na kinagulat niya kase hindi ko siya sinigawan simula ng malaman niya buntis ako!

Pero talagang napipikon nako sa pag mumuka niya hala s a lahat napipikon ako! Ewan ko ba dahil ito sa pag bubuntis ko o talagang pikon talaga ako!

" W-what"

Sinamaan ko agad ito ng tingin "Wag mo'ko ma what what napipikon nako sayo mas mabuti mag hiwalay na tayo!" saad ko sabay talikod dito.

Mabilis ako nag tungo sa kwarto namin at nilock yun kahit wala silbi kase may susi siya! Pero lalo na talaga ako sasabog sa inis dahil hindi niya ako sinundan.

Hindi niya na ba ako mahal?

Napaiyak ako dahil sa iniisip ko siguro naiinis narin siya sa akin ganto ba talaga pag nag bubuntis ang hirap pakisamahan?

Nag talukbong ako ng kumot at dun umiyak hanggang sa makatulog ako.

Nagising nalang ako sa may humahalik sa tiyan ko "Hmm" ungot ko.

"Wake up baby, the food is ready" ngumuso ako ng nakita ko si Kairos na nakangiti sa akin.

"Hindi ka galit?" tanong ko.

"Bakit ako magagalit??" tanong niya naman pabalik.

"Hindi kaba nag sasawa sa akin kase lagi ako galit sayo?" ano man oras tutulo na ang luha ko!

"What? No way! I'm the one who need to ask that" inupo ako nito at hinarap sa kaniya pinunasan niya ang tumulo luha ko

Shit hindi naman ako ganto ah! Drama geez!

"Wala mag hihiwalay right? Your just joking lately right?" tanong nito at tinanguan ko. "Good, so let's go"

Naka ngiti na ako bumaba at hinanda nito ang pag kain ko na sobra sobra nakakabuti daw sakin dahil puro prutas at gulay yun!

Haba kumakain ay nag paalam ito saglit ng bigla kase may nag doorbell kaya pinagpatuloy ko lang pag kain ko kase baka delivery lang ng shoppe yun.

Hihi umorder kase ako ng book mga lima hahahah! Syempre siya mag babayad nun.

"Wow!" nabilaukan ako sa narinig ko boses agad naman lumapit sa akin si Kairos at inabutan ako ng tubig at agad yun ininom.

Lumingon ako sa pinangalingan ng boses at nakita ko ang mga Alvarez tas si Trisha at Yanna! Si Yanna na malaki na ang tiyan!

Arranged Marriage (Alvarez Series #1) [COMPLETE] Where stories live. Discover now