CHAPTER 17
"I'm sorry baby, I'm sorry i didn't mewn to shout at you" napakagat ako ng labi at hindi parin dumidilat akalain mo ngq naman bakit siya yung nag sosorry akala ko ba siya ang galit.
Dahil naawa na ako kay Kairos ay bigla ako bumangon na awang ang labi ko ng makita may luha siya "Hala umiyak ka!?" hasik ko.
"Baby.."
Agad ako lumapit dito at pinunasan ang luha niya "Sino ba umaway sayo halikat puntahan natin resbakan ko!" inis ko saad.
Bakit nila pinapaiyak asawa ko!?
"Your adorable." napakunoot noo naman ako dahil nakangiti naman ngayon si Kairos.
Abnormal.
"Bakit ka tumatawa!" inis na tanong ko dito.
"You're cute"
Tumalikod ako dito pero naramdaman ko ang pag palupoy ng braso nito sa bewang ko at binaon ang kaniya muka sa aking leeg.
"I'm sorry, may problema lang ako kahapon kaya nasigawan kita please don't leave me again that's make me insane wife." bulong nito sa akin
"Nakita mo sulat ko?" humarap ako dito mabilis itong tumango.
"I'm not tired at you okay?? May problema lang talaga"
"Pwede mo sabihin ano problema nayun?" tanong ko.
"Ahm, this will be stress you so no"
Napanguso ako "Osige tara uwi na tayo ayoko na sa bulacan" saad ko.
"Hmm same let's go home"
Magkahawak kamay kami lumabas dahil para ayaw ako pakawalan nito akala mo ano oras ay akala niya tatakbuhan ko siya.
"Okay na kayo?" salubong ni Jaime
Pero napansin ko ang pula sa leeg nito napahagikhik ako at tuming kay kuya na masama tingin kay Kairos "Yiiie" pang iinis ko kay Jaime nginusuan ko ang leeg nito at napag tanto kung ano meron dun at mabilis tinakpang ng kamay niya
"Muka ayos na kayo bumalik nga kayo sa bahay niyo buwisit na buntis" sabay alis.
"Nicole" napalingon ako kay kuya na nakataas ang kilay sa akin.
"Bakit?" taka tanong ko.
"Okay na agad kayo??"
Luh dapat ba hindi??
"Yes" agad na sagot ni Kairos "I said sorry to her, it's my fault too."
Hala baka naman si kuya ang nag paiyak kay Kairos?? Pinaningkitan ko ng mata si kuya nakita ko naman nag tataka tumingin ito sa akin at binaling ko ang tingin ko sa inakyatan ni Jaime.
"Fuck" dinig ko bulong nito huh "Umalis kana nga!" tumatawa ako lumabas sa Bahay.
"Why are laughing?" taka tanong ni Kairos ng makasakay kame sa kotse nag kibit balikat lang ako.
Napakunoot noo ako ng mapansin na iba ang tinatahak namin daan kaya lumingon ako kay Kairos na ngingiti ngiti.
"Kairos?"
"Yes?"
"Abnormal kaba?" taka tanong ko.
"W-what the?" see tapos ngayon magxseseryoso abnormal na ata talaga asawa ko e.
"Saan ba tayo pupunta?" tanong.
"You'll see" ngiti saad nito.
Tss dami naman arte hindi nalang sabihin kung saan e. Haba nag drive nakinig nalang ako ng tugtog hanggang sa nakatulog ako.
YOU ARE READING
Arranged Marriage (Alvarez Series #1) [COMPLETE]
RomanceOf all the things you can do but why do you love someone who can not give back the love you give. Nicole Vergara who is known for being very cruel and cold dealing with others, she has brought a lot of problems since her mother died, but when her mo...