7
MJ is busy packing her things in a small trolley luggage. She is really excited to go in Tagaytay, it's been a while since she found time to relax. Malapit nang kumalahati ang taon pero hindi pa rin siya nakapunta sa isang out of town trip gawa ng busy na schedule sa business at sa kanyang training.
"I'm done." Nakangiting sambit niya at maingat na isinara ang kanyang trolley luggage. Hinila niya iyon at itinabi sa may pintuan ng kanyang kwarto.
Pagkatapos mag-ayos ng gamit ay naligo naman siya para maghanda na sa pagtulog. "9:30?" Nagulat siya dahil disoras na pala siya natapos mag-empake gayong ang hinanda niyang mga gamit ay para sa tatlong araw lang, nagkataong long weekend pa kaya ang inimpakeng gamit ay tama lang para sa tatlong araw.
She took her usual one-hour shower because she put a lot of regimens on her body. After taking a bath she wore her usual oversized shirt and dolphin shorts.
Habang busy sa pagpahid ng kung ano sa kanyang mukha ay nakarinig siya nang pagkatok mula sa malaking bintana ng kanyang kwarto.
Nakaramdam siya ng takot kaya naman dali-dali niyang pinatay ang kanyang ilaw atsaka nagtago sa ilalim ng kumot. Tumigil ang pagkatok sa may bintana pero muntik siyang mapasigaw nang tumunog bigla ang kanyang phone, tarantang sinagot niya iyon nang makitang si Corey ang tumatawag.
"Corey."
"Sugar? It's me."
She nodded, "I know it's you. Corey, I think someone is—"
"No, sugar. I mean it's me."
Natigil sa pagsasalita si MJ atsaka tinanggal ang kumot sa katawan, "You mean, you're at my balcony?"
"Yes, sugar."
Pinatay niya ang tawag at dahan-dahang hinawi ang malaking kurtina. Suminghap siya nang makitang nakatayo sa may balkonahe si Corey.
"Oh my God." Napatingin siya sa likuran ni Corey, "D-Did you just climb your way up here?"
Ngumisi si Corey at lumapit sa kanya, "Kilig ka? Parang Romeo Montague, di ba?"
"Sira ulo ka ba?" Mahinang asik niya dahil baka mamaya magising ang kanyang magulang. "Paano kung nahulog ka? My room is too high."
Pumulupot ang mga braso ni Corey sa kanyang baywang, "It's just a piece of cake, Jeanne." Mayabang na sagot niya at hinalikan siya sa ulo.
"Ano ba kasing ginagawa mo rito?" Napatingin siya sa may likuran niya dahil naglalaro roon ang mga palad ni Corey at hinahaplos-haplos ang kanyang pang-upo at hita. "Corey, kamay mo."
"Mmm? Why?" She almost moaned when he groped her butt. "Nakakagigil ka, Jeanne."
"Pumasok nga muna tayo sa loob, baka mag-ikot ang mga guards makita ka." Hinila niya papasok ng kwarto si Corey at umupo sa dulo ng kanyang kama. Pakandong siyang nakaupo sa mga hita ni Corey, "Why are you here, Corey?" She started combing his soft hair, she will not deny it she likes having Corey there right now, hindi kasi sila nagkita nitong nakaraang araw.
"Just want to remind you about your promise."
"Of course." She looked at the luggage and duffel bag she arranged, "Ready na ako bukas."
Napatingin din si Corey sa mga gamit na inayos niya, "Great. Alone time with Misty Jeanne, for three days."
Napangiti naman si MJ dahil kita niya ang excitement sa mga mata ni Corey, "Anong gagawin natin sa rest house mo?"
Corey's hands moved up and down on her waist, "We could go for a swim. We'll cook together. Barbeque at night. Sleep together and ..." MJ bit her lower lip when he sensually fondled her breast on top of her shirt. "have some nookies."
BINABASA MO ANG
HRS4: Craving a Hot Romance with the Enemy
General FictionWARNING: This story contains chapters that are not suitable for young minds. Reader discretion is advised. Misty Jeanne or known as MJ Quijano is a woman of strength and beauty. She is a famous professional tennis athlete and one of the highest paid...