SIMULA
Ang kanyang mga labi ay bahagyang nakaparte at butil ng pawis ay namumuo sa kanyang noo at magkabilaang sentido.
"Thirty seconds, MJ!"
Ang kanyang mga paa ay patuloy sa paggalaw habang gamit-gamit ang agility ladder. She kept on doing that exercise to improve her agility since she is a tennis player, and elite quickness is one of her strengths that she should maintain.
"Ten seconds!"
She smirked at the guy whose muscled arms are crossed on his chest. Ngumisi din ang lalaki sa kanya at kinindatan pa siya hanggang matapos ang natitirang sampung segundo.
"Good job." Lumapit sa kanya ang matangkad na lalaki at iniabot ang isang bote ng electrolyte energy drink.
She bit her lower lip then took the drink, "Thanks."
"Anything for you, babe."
She softly laughed when he was very careful in saying the last word. "I'm done with the training today." Pagpaparamdam niya at lumabi, "Won't I get a reward for this?"
He chuckled and nodded, "Alright. You go take a shower now and I'll wait for you in the car."
Napatalon si MJ at dali-dali niyang binitbit ang kanyang athletic bag. Nanakbo siya patungo sa shower room ng tennis court center kung saan siya madalas magtraining kasama ang kanyang coach, sports manager at higit sa lahat ang kanyang sinisintang si Steven Sanders.
Habang nasa ilalim ng shower ay di niya mapigilang mapangiti. "Gosh, MJ! Ang landi mo." Usal niya habang metikolusang sinasabon ang kanyang katawan gamit ang napakabango niyang shower gel.
She did not mind in almost emptying the bottle of her shower gel that smells like cotton candy. After being contented, she immediately rinsed then dried herself.
Pagkalabas niya mula shower area ay sumalubong sa kanyang paglabas sa center ang iilang mga kabataang nagpapapicture sa kanya at humihingi ng kanyang autograph.
"Good luck po sa competition niyo!"
She smiled at the girl, "Thank you." Winasiwas niya ang kamay atsaka lakad-takbong nagtungo sa may parking area.
Nang makita niya ang pamilyar na Range Rover na siyang sasakyan ni Steven ay dali-dali niyang binuksan ang pintuan sa may passenger's seat.
"Hi!"
Walang ano-ano ay kumandong na siya kay Steven at sinunggaban siya ng halik. Malakas ang loob niyang gawin iyon kay Steven dahil sa tinted ang kanyang sasakyan.
Napangisi siya dahil sa pagtugon naman ni Steven sa kanyang halik.
She grinds her hips, feeling that hard thing in between her thighs. She kept on grinding while kissing him hard.
"Mmm." Ungol nila pareho at gigil na hinawakan ni Steven ang kanyang pang-upo.
"M-MJ. Mmm, babe. Let's stop."
Walang balak si MJ na tumigil sa paghalik kay Steven pero ang lalaki ay hinawakan na siya sa magkabilaang braso at hiniwalay siya sa kanya.
"Ugh, Steven. Such a kill joy." Reklamo niya.
Humalakhak si Steven at inayos ang bahagyang nagulong buhok niya na medyo basa pa. "You want me that much, babe?"
Tumango-tango si MJ at nilapat ang dalawang palad sa dibdib ni Steven. "I do." Napakagat siya sa kanyang labi. "Don't you want me too? Mmm? I'm giving myself to you, Steven."
BINABASA MO ANG
HRS4: Craving a Hot Romance with the Enemy
Ficción GeneralWARNING: This story contains chapters that are not suitable for young minds. Reader discretion is advised. Misty Jeanne or known as MJ Quijano is a woman of strength and beauty. She is a famous professional tennis athlete and one of the highest paid...