18 (SPG)

3.8K 141 8
                                    

18 (SPG)

Buhat-buhat pa rin siya ni Corey, pero hindi napuputol ang kanilang titig. Panaka-naka ding dumadampi ang kanilang mga labi sa iba't ibang parte ng kanilang mukha.

Hanggang sa may pinihit na seradura ng pintuan si Corey at naamoy niya ang pamilyar na amoy ng lalaking buhat-buhat siya ngayon.

Maingat siyang binaba ni Corey hanggang sa lumapat ang kanyang mga paa sa malambot na carpet. Naghahalo na ang dahilan bakit naliliyo na si MJ, una ay ang alak at ang pangalawa ay ang haplos at titig ni Corey.

She sucked some air when Corey's hands started caressing her curves. "Lucky husband. Gabi-gabi niyang nakikita at nahahawakan 'to." Mahinang bulong ni Corey atsaka hinubad ang suot niyang jacket kaya tumambad sa kanya ang kanyang mga braso, iyon naman ang hinaplos ni Corey.

Lalong lumiliyab ang pagnanasa ni MJ dahil sa haplos ni Corey na naghahatid nang matinding kuryente sa kanyang sistema.

Ilang sandali pa ay nadinig niya ang marahas na pagpunit ni Corey sa kanyang suot ng cami tank top kaya tumambad kaagad sa kanyang mga mata ang dibdib ni MJ, dahil sa padded iyon at hindi siya nag-abalang magsuot ng bra.

"Corey, wala akong spare—"

Hindi niya natuloy ang sasabihin dahil sa naitikom niya ang bibig nang hulmahin ni Corey ang kanyang dibdib gamit ang dalawang palad na maiinit, may kagaspangan man ang mga kamay ng lalaki ay dumagdag lang iyon sa pananabik ni MJ.

"Your tits are perfectly made for my hands, Jeanne." Without removing his hands on her mounds, Corey reached for her lips and started kissing her in the most sensual way.

The moan she made is muffled because of the kiss. Until she needed to crane her neck when Corey started to move his lips from her ear, jawline and neck. "C-Corey, don't suck my skin." She abruptly warned him because she does not want to have full of hickeys when she wakes up.

She felt his lips smiled because it is still there on her neck, "But I can lick it?"

"Y-Yeah." She stammered and held onto Corey's hair when he really let out his tongue and licked her skin.

Dumausdos ang dila ni Corey patungo sa collarbone ni MJ pababa ng pababa sa gitnang dibdib at tiyan. Tumahip ang kanyang puson nang halik-halikan siya ni Corey doon at lumuhod na sa harapan niya.

Madiing kinagat ni MJ ang labi habang pinapanood si Corey na tanggalin sa pagkakabutones ang kanyang shorts at ibinaba ang zipper niyon.

Nakatagpo niya ang nakakapasong titig ni Corey nang tumingala siya at hawak-hawak ang waistband ng shorts at ng kanyang underwear.

"May I?" Corey gently asked and MJ just nodded and almost cried with the softness of his voice.

She moved her legs so she could help Corey in undressing her. She did not feel the coldness when she is fully naked in front of Corey's blazing eyes.

Napapikit siya nang mararahang hinaplos ni Corey ang kanyang hita pababa sa kanyang bukong-bukong. Napasinghap siya nang malakas nang naluhod na sa sahig si Corey at inabot ng kanyang mga labi ang kanyang paa paakyat sa kanyang hita at tiyan.

His right hand sensually parted her thighs giving him a glimpse of her wetness. Muntik siyang mabuwal sa kinatatayuan nang haplusin ni Corey ang gitna ng kanyang mga hita.

"Mmm." Tumingala siya at dinadama ang gitnang daliri ni Corey na sobrang bagal ng haplos doon.

"You're wet for me, Jeanne." He said and gently inserted his middle finger inside her womanhood. "Tight." He said with a hint of amusement in his voice.

HRS4: Craving a Hot Romance with the EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon