Chapter 6.5: Him and Them

566 24 0
                                    

Chapter 6.5: Him and Them

"Kyaaaaaaaaaaaaahhh !!" yan ang tili ng mga babae kapag kami ay dumadaan

Makabasag eardrums man, sanay na rin kami.. Haha!!

Hindi ko naman sila masisisi eh. Sadyang GWAPO, MAS GWAPO AT PINAKAGWAPO talaga kami kaya pinagkakaguluhan. Alangan naman na sisisihin namin mga sarili namin? Hindi naman namin kasalanan na ganito kami ka gwapo ah? Hahaha!! Kapal pero totoo naman.

Nagwowonder na siguro kayo kung sino kami.

We

are

the

Pretty boys.

Kilalang mga casanova. Apat na naggwagwapohang lalaki nagpapaibig ng mga babae pero wala namang balak salohin ito.

That's the no. 1 rule ng mga casanova. Not to fall inlove.

Malas ko lang na inlove ako.

Psh.

"Hoy, tahimik ka jan?" sabi ni Rain

Siya ang pinakamatinik sa amin. The little devil type of guy in our group. Para sa kanya women are easy to get. Wala pa naman kasing babaeng tumanggi sa kanya.

"Were bored, Rain. San na ba kasi yung hinihintay natin?" tanong ni Jake

His the cool type. Lahat ng  ginagawa niya cool sa mata ng mga babae. Siya rin ang pinakamatalino sa grupo.

"Yan na ata oh." sabi naman ni Pau

The wild type. Black belter kaya yan sa taekwondo. Nakakatakot nga minsan eh. Marami na rin yang napaiyak na  mga babae. Napaka straight forward kasing magsalita. Kung ayaw niya talaga sa babae, ayaw niya. Walang makakapigil. Kahit tinaguriang casanova pa siya, choosy yan  pagdating sa babae. -.-

Hmmm...Napapaisip na siguro kayo kung anong type ako.

Teka, pakilala muna ako. La kasi akong chance na magpakilala sa nakaraang chapters, ang bilis kasi ng pangyayari eh.

Im Ace Prince Harrington and Im the prince type. Prince type kasi pansin niyo naman ang pangalan ko, prince. Hahahaha!! Joke. Kasi siguro ako lang naman ang anak ng may-ari ng pinapasukang school namin, ang Harrington University. Im a gentleman, kind and sweet, you know like a prince. Kaya prince type.

"Ayan na siya!" sabi naman ni Rain

My Job is to Fall Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon