Jacob is one of Reynaldo Craig and Elezabeth Craig, son. The owner of construction company, Pharmaceutical company, Condo building's Hotel,Resort's,Hacienda and many more. Pero hindi lahat kilala si jacob dahil hindi sya ang tipo ng lalake na mapagmalaki. Halos kilala lang ng ibang tao ay ang kanyang mga kapatid ikatatlo sya sa mag kapatid. At ang kanyang mga kapatid ay sina Rosemarie craig, Jonathan Craig na kuya nya at halos isang taon lang ang agwat nilang dalawa kaya halos kambal kung tingnan at ang kanilang bunso na si Unice Craig.
Walang ibang pangarap si jacob kundi ang makakain lang tatlong beses sa isang araw ay ok na sya yung tipo ng tao na go with the flow walang pakialam sa mga negosyo nila hindi katulad ni jonathan na subsub sa trabaho pero sya kahit pilitin man nang kanyang ama ay labas sa kabilang tinga kapag pinagsasabihan.
Wala syang seneryosong babae sa tana ng buhay nya maliban sa mama at mga kapatid nyang babae. Pero magbabago kaya ang pananaw ni jacob kapag naka tagpo ng isang babae na kayang pabaliwin ang kanyang buong pagkatao. At kayang lumuhod at magmakaawa mahalin lang sya pabalik?
Nako mga bes abang abang kayo kay jacob baka pati kayo mahulog sa kanya tandaan nyo walang sasalo sa inyo pag nangyari 😊