Chapter 15

77 3 1
                                    

Jacob POV

Marami akong ginagawa buong araw kaya halos masakit ang katawan ko sa mga trabaho kaya bago ako magpahinga ay pumunta na muna ako sa isa sa mga hotel ko kaya ng pagbuksan ako ng guard at binati ay parang wala akong pakialam dinaanan ko lang ang mga empleyado ko ng biglang mahagip ng mata ko ang babaeng kailan man hindi nakalimutan ng puso ko, si ysabella biglang nag kasalubong ang aming mga mata at bigla nalang tumibok ang puso ko ng mabilis na animoy nag kakarera. Pero bigla syang umalis at nagmamadali kaya hindi na ako nag aksaya ng oras agad ko syang sinundan at sa pagmamadali nya ay doon sya sa private elevator pumasok mabuti nalang naabutan ko sya pero para naman syang lutang hinayaan ko nalang.

This is private elavator and no one can enter here if it's not me." parang bigla naman syang na tauhan .
Mas lalo syang gumanda at nag react kaagad ang kaibigan ko sa baba fuck naman oh .

Sorry nasabi nya nalang , marami pa akong dapat na sabihin sa kanya kaso para namang wala syang gana .

Kinaumagahan ay nakita ko sya may kasamang mga bata at ang cute biglang gumaan ang pakiramdam ko kaya nong sinabi nya na pupunta silang batangas ay agad akong nag presinta na ihatid sila kahit marami pa akong trabaho ay hinayaan ko nalang baka makawala pa sya sa akin. Nalaman ko nalang mismo sa batang babae na mommy nya si ysabella para naman akong natauhan at sino ba ang ama nila pero sinabi ng anak nya na Craig ang apelyido ibig bang sabihin ay nag kaanak sila ng kapatid kung si jonathan parang bogla nalang dumilim ang paningin ko sa iisiping magkakatuluyan sila at may anak pa .
Hanggang sa nakarating kami sa batangas hindi na ako umimik at nag paalam na ako sa kanya pagkahatid konsa kanila.

Jacob mag kape ka muna salamat sa paghatid sa amin.

Ah ok lang hindi na ako mag tatagal kasi may kailangan pa ako.

Akmang aalis sya ng pigilan ko sya nakapasok narin ang mga bata sa loob ng bahay kami nalang ang naiwan sa labas.

Ysabella pwedi bang mag usap tayo kahit ilang minuto lang .

Ahh kasi jacob "

Please kahit kunting time lang ."

Oh sige na nga
Dun ako napangiti ng pumayag sya.

Jacob may sasabihin din sana ako kaso hindi ko alam kung saan ko uumpisahan sana maintindihan mo. Alam ko na kung ano ang sasabihin nya tungkol sa kanila ng kuya ko.

Sige simulan mo na handa ako sa lahat ng malalaman ko kahit masakit para sa akin ay alam kung magiging masaya ako sa kung ano man ang meron kayo ni kuya tatanggapin ko para sayo. Para na akong bakla habang kaharap si ysabella alam ko masakit na para na akong maiiyak sa harapan nya

Jacob I'm sorry alam ko malaki ang kasalanan ko sayo sana maintindihan mo ako nagawa ko lang ang lahat ng yun kasi nong time na yun naguguluhan ako sa nararamdaman ko. Umiiyak na si ysabella habang kaharap ako kaya pinahid ko ang mga luha nya.

Pwedi ba wag kang umiyak tahan na tatanggapin ko kung anu man yan alam ko na mas mahal mo si kuya kaysa sa akin kaya nga mayroon na kayong anak pero wag mo na akong intindihin pa alam ko masakit pero tatanggapin ko kasi mahal na mahal kita .

Doon naman sya napakunot ang noo sa mga sinabi ko, bakit may mali ba sa sinabi ko?

Gago ka talaga bakit naman na sama sa usapan si jonathan at hindi nya anak si Iziah clent at Ziah claire . Doon na ako naguluhan sa sinabi nya eh dba Craig din ang mga anak nya at doon ko lang napagtanto ang ibig nyang sabihin pero kailangan na kompermahin nya mismo kung ano ang nasa isip ko.

In love With a BillionaireWhere stories live. Discover now