Jacob POV
Pagod ako sa buong araw sa kaka asikaso sa mga negosyo ko nilibot ko lahat pati ang shipping line na pag mamay ari ko na ngayon ay inasikaso ko na rin hindi pwedi na pa petiks petik's lang ako dahil may mga responsibilidad na ako ngayon kaya lupay pay akong umuwi sa apartment ko hindi na ako nag abala na eh check ang pintuan wala naman sigurong papasok na loko loko kaya nakatulog ako dahil sa pagod.
Hanggan sa may naramdaman akong tumabi sa akin amoy alak at nong kinapa ko shit paanong may babaeng naka pasok kaya binuksan ko ang ilaw at tumambad sa aking mata si Ysabella na akmang mag huhubad at ako'y napa nganga nag react kaagad ang aking alaga sa baba pero pinigilan ko.
Ysabella wag kang mag hubad lasing ka '" ngunit ungol lang ang tanging na sambit nya kaya nabigla ako ng bigla nya akong kabigin at halikan pipigilan ko pa sana sya kaso bigla nya akong kina ubabawan kaya hindi na ako naka tiis at sinunggaban ko nalang "
Hanggang sa kinaumagahan na alimpungatan ako kasi biglang sumigaw si ysabella at ako pa ang sinisi ,sabi ko na ngaba eh pero sa isip ko masaya ako kasi ako ang naka una sa kanya kahit pagod sa trabaho ay parang napawi ang lahat.
Madami pang sinasabi si ysabella hanggang sa isinuot nya ang tshirt ko na nahubad kagabe at dali daling lumabas. Tanging ang bahid ng dugo ang naiwan sa bed sheet ko at para akong baliw na naka ngiti dahil ako ang naka una sa kanya at hindi ko hahayaan na may iba pang maka kuha sa kanya maliban sa akin.
Mag damag akong nasa opisina para sa mga negosyo ko talagang seniryoso ko na ang lahat.
Wow mukhang bussy ang kapatid ko ah '
Doon na ako napatingin at nakita ko si kuya jonathan nakangisi sa akin.
Ay kuya syempre ayokong madismaya sina grandma and grandpa sa akin sayang ang talino ko kung hindi ko magagamit.
Miss ko na talaga maka asaran si kuya jonathan at natutuwa ako na binisita nya ako.Naku brother mukhang ikakatuwa ni papa to pag nag boom pa lalo tong negosyo ng pamilya papalakpakan ka nun hahah.
Baliw kaya kung palaguin to kahit walang tulong ni papa at talagang pabibilibin ko sya .hahha
Maiba nga anong pinunta mo dito alam ko kasi bussy ka bilang doctor at CEO ng kompanya mo anong meron huh?Ahh kasi may itatanong ako sayo brother kasi ikaw lang naman tong kapatid ko na lalaki.
At ano naman yun huh naku wag kang mahiya baka may ma itulong ako sayo kuya'
Doon na sya someryoso at tumingin sa akin na parang nag alinlangan pa.Kassssii ahmmm na inlove kana ba jacob?
At doon na ako napatawa ng malakas
Hahahaah akala ko kung ano na yang sasabihin mo kuya babae lang pala. "Yan na ngaba sinasabi ko pagtatawanan mo lang ako '
Mukhang napikon yata kaya someryoso narin ako.Ahmm kuya bakit na inlove kana ba at sino ba tong babaeng nag bihag at nagpatibok sa puso mo pakilala mo naman ohhh "
Ano ba dapat gawin ko jacob nag tapat na ako sa kanya piro mukhang hindi nya ako gusto ano ba dapat gawin ko..?
Ikaw hindi nya na gustuhan pambihira naman sa gwapo mong yan naku talaga ang mga babae ma pili parin at pabebe pa.
Ang mas mabuti nyan kuya ligawan mo sya suyuin mo hanggang sa sagutin ka.. Doon na lumiwanag ang itsura ni kuya sa sinabi ko"
Talaga at panu ba mang ligaw jacob?