Chapter 11

32 2 0
                                    

Ysabella POV
Umuwi ako na litong lito sa nararamdaman ko hanggang sa nakasalubong ko si jacob na madilim ang aura marami sya ng tinanong sa akin na kina inis ko "

Alam mo kung may pinagsisihan man ako ay yun ay nakilala pa kita at kung umasta ka para kitang boyfriend na nagseselos!
"
Doon na ako nabigla ng kabigin nya ako at biglang halikan nag pupumiglas ako pero malakas sya kaya hindi ko na kinaya pa nadadala na ako sa mga halik nya hanggang sa tinugon ko ang kanyang mga halik at doon na naman ako nagpaka tanga sa ikalwang pagkakataon.

Nagising ako dahil nalala ko na may trabaho pa ako ngunit nakaramdam ako na may nakapuloput na kamay sa aking katawan my ghad what happened to me who is this man beside me?  Kaya napalingod ako sa katabi ko na mahimbing ang pagkakatulog halos  mahulog ako sa aking kama ng makita ko si jacob na tulog na tulog kaya dahan dahan akong gumalaw at inalis ang kanyang kamay para akoy maligo na baka ma late pa ako.

Nang matapos ako sa pagligo ay tulog parin ang kumag kaya ginising ko dahil naalala ko may trabaho pa sya sa pinapsaukan nya sa hotel bilang waiter'

Hey jacob gising diba maybtrabaho kapa pang aalog ko sa kanya ngunit ungol lang ang kanyang isinagot.
Ahmmm just a minute '

Wow parang sa kanya lang ang kama feel nya talaga matulog "
Hanggang sa bumalikwas sya at
Teka anong oras na?
Mag aalas otso na diba may trabaho kapa?
Tanong ko sa kanya habang nag papahod ng lotion sa aking kamay.

Fuck I'm getting late bakit di mo ako kaagad ginising

Wow huh talagang kasalanan ko pa ngayon umalis kana dyan at maligo na'

Agad naman syang tumayo at bigla nalang akong kinabig at hinalikan  ang labi ko. Tskaa nagmadaling umalis doon bigla nalang tumibok ng mabilis ang puso ko.

Hanggang sa umalis ako na si jacob parin ang laman ng isip ko hindi ko namalayan na nasa hospital na pala ako kaya winaksi ko na muna si jacob baka mabaliw lang ako kakaisip sa kanya.

Magandang umaga sayo ysabella
Doon ako nagulat dahil nasa harapan ko na pala si doctor jonathan craig.

Ahh magandang umaga din sayo doc ngiting bati ko sa kanya na walang halong ka plastican ang gwapo nya talaga pero bakit sa isip ko mas gwapo parin si jacob kisa sa kanya ay naku erase erase.

How's your work here in my hospital are you okey with the other doctor's who train to you?

Ahh okey naman po Im glad because they are so very friendly to me even though I am new intern here.

Wow that's nice that's what I want for all my employees  to be a good and nice to the people who are needed their help.

Doon humanga ako kay doc jonathan dahil sa angking kabaitan nito hindi lang sa akin kundi sa lahat ng mga nagtatrabaho.

Halos galamay ko na ang mga trabaho dito bilang doctor nakailang sama narin ako sa operating room para tumolong sa isang doctor na magaling at kilala bilang isa sa pinaka magaling na surgeon '
Natapos ang aking shifting dahil sa susunod na schedule ay magpapang gabe na ako. At kailangan kung ihanda nag sarili ko sa mga susunod pa na mangyayari sa akin bilang doctor.

Ysabella wait''patay si doc jonathan na naman.

Yes doc may kailangan pa po ba kayo sa akin?

Pwedi ba kitang yayain na mag dinner kung okey lang sayo?

Kasi doc ahh may pupuntahan pa ako! Nagdahilan nalang ako dahil nahihiya talaga ako sa kanya at tsaka baka makita na naman kami ni jacob umosok na naman ang ilong nun.

In love With a BillionaireWhere stories live. Discover now