Jacob POV
Umalis na ako sa mansyon kisa naman na mag away ulit kami ni papa ibang klase talaga syang ama kahit kailan kaya ayaw kung sumosunod sa kanya eh ano akala nya sa mga anak nya aso na sunodsunuran sa lahat ng gusto nya.
Papunta ako ngayon sa Batangas doon kasi ako nagtatrabaho sa talyer ng kaibigan ko at minsan rumaraket sa bar masaya ako sa buhay na meron ako. Mabuti't maaga akong naka rating sa batangas may ererepair pa kasi kami nila brandon na sasakyan.Oh pare mabuti at maaga kang bumalik akala ko may lakad ka?
Ah oo pero madali lang naman yun kaya naka balik ako kaagad.
Ganun ba sige alam mo ba nakabalik na si miguel galing amerika at nag aya na uminom haha.
Hanip isang miguel nag aya himala ata iba talaga kapag galing ka nang amerika big time hahah....
Oo nga eh kaya tulungan mo muna ako dito at ng matapos na ng makapag hanap mamaya sa bar ng chiks hehe.
Ikaw talaga brandon parang palaging uhaw sa babae "
Ay wow nagsalita ang santo sa pagkaka alam ko sa ating magkakaibigan ikaw itong babaero puta kahit at aso papatulan mo pag tinamaan ka ng libog haha.
Gago fuck you ka hahah.
Ay naku jacob ayaw ko mag pa fuck sayo yuck kadiri ka hahah
Ulol sige tapusin na natin to ng makapag relax marami pa tayong trabaho bukas.
Ng matapos namin ni brandon ang trabaho sa talyer ay nag punta na kami sa Bar na pinag iinuman namin na mag kaibigan ako si brandon si miguel na bigtime at si JC na babaero din.
Anong ispiritu pumasok sayo at nagpainom ka pare hahahha
Tanong naman nitong gagong brandon hahaha napakamot nalang din si miguel sa ulo nya.Hoy ulol magpasalamat nalang kayo at inatake ako ng kabaitan ko at nagpainom ako oh sige mag order na kayo ako na bahala mag bayad.
Oh jacob long time no see pare "
Sabay shake hands naming dalawa.Long time no see pare mabuti at umuwi kana dito kompleto ang grupo hehe
Asan na pala s JC mukhang nahuli ah?
Baka bussy lang sa babae alam mo naman hindi yun makakatulog ng hindi nakikipag landian sa babae.
Hoy jacob ano na namang chismis yan ikaw huh sinisiraan mo ako kay miguel.
Gago bakit ka kasi nahuli may ka sex kana naman noh kaya ka nahuling dumating.
Fuck you ka jacob asan naba ang inumin simulan na natin.
Hoooo cheeers sige inom pa order lang kayo dun magpakalasing tayo sagot ko lahat.
Tangna miguel ang bait mo naman susulitin ko talaga to.
Gago talaga tong si brandon hahah pero masaya ako pag kasama ko mga kaibigan ko kahit di ko sinasabi sa kanila buong pagkatao ko ayaw ko kasing manliit sila kapag nalaman nila na anak ako ng mga bilyonaryo at kilalang tao sa pilipinas.Pare tingnan mo yong magandang babae dun sa dulo kung maka tingin kay jacob akala mo huhubaran nya na.
Napabaling naman ako dun sa babae na tinutukoy nyang si brandon. Nagulat ako ng pagtingin ko sa babae ay napakagat ito sa labi nya na parang natatakam na sa akin kaya ako itong mabait gusto ko syang pagbigyan heheh.Ah pare tangna naman oh lapitan mo na mukhang type kana talaga
Gago pare bilis baka may maka kuha pang iba maunahan ka
Gago talaga tong mga kaibigan ko talagang binugaw pa ako sa babaeng yun.Oh sya sige dahil mabait ako pagbibigyan ko kayo tapos kita kits nalang bukas alam nyo sunod nito pupunta pa ako sa langit haha.
Puta ka talaga jacob sana all pero hahanap din kami ng sa amin. Brandon"
Tama nga kaya pinuntahan ko ang babae maganda sya sexy at malaki ang hinahrap sarap himasin.
Ah miss ako nga pala si Jacob pwedi ba kitang makilala?
Sabay lahad ko sa kanya ng kamay ko nakatingin lang sya sa akin na animoy hindi maka paniwala na pinansin ko sya.Ako nga pala si Pau ang gwapo mo talaga sa malapitan."
Wow ang ganda naman ng pangalan mo kasing ganda mo hehe.
Napangisi naman ako sa babae at ayun parang kinilg talaga kunting lambot pa at maangkin ko na sya.
Pau baka may magalit sa akin huh at bigla akong suntukin alam mo na.
Ah wala naman actually wala akong boyfriend naghahanap palang.
Kaya ang ginawa ko hinapit ko sya sa biwang at biglang hinalikan ng mapangahas nong una nabigla pero nag response din naman.
Pau may alam kabang pwedi nating palipasan alam mo na lugar.
Oo halika sa condo ko ako lang mag isa dun.
Natuwa naman ako kasi gusto nya rin ang ibig kung mangyari dali dali kaming nag punta sa unit nya at pagka pasok palang namin sa elevator kaagad ko na syang sinonggaban na agad naman nyan na gustuhan.. Nang tumonog ang elevator na tanda na andon na kami sa taas ng building ay agad kaming naghiwalay dahil may taong sasakay. Nang makaabot kami sa tapat ng pinto ng unit nya ay nagkanda ugaga pa sya sa pag swipe ng card ny para mabuksan kaagan ko sya hinila at hinalikan nag lakbay ang mga kamay ko sa katawan nya binaklas ko kaagad ang damit ya hanggang sa itinaas ko ang bra nya at simulang halikan sa bibig papuntang leeg na ikina ungol nya my god this is heaven ahhh. Agad kung singgaban ang kanyang dalawang dibdib na tayong tayo sinipsip ko ito na animoy sanggol na nagugutom. Pinagapang ko ang kamay ko sa loob ng panty nya na nag sisimulang ng mabasa pinag parte ko ang hiwa nya at pina slow motion ko ang kamay ko sa kanyang perlas at biglang pinasok ko ang isang daliri ko na lalong nagpa baliw sa kanya. Oh jacob more ang sarap baby ahhhh
Kaya hinalikan ko sya hanggang sa naabot ko ang sa baba nya at ginalugad ng dila ko ang kanyang pagkababae at napapa sabunot na sya sa buhok ko.. Sa subrang sarap na pinapalasap ko sa kanya.Nang magsawa ako ay pinakapit ko sya sa leeg ko at biglang binayo ng naka standing posisyon.
Nang mangawit ay binaba ko sya at pinatalikod.Doon tayo sa kwarto mo kung gusto mo pang mabaliw sa sarap. Kinarga ko sya papuntang kwarto at binaba ko hinimas ko muna ang pwetan nya at pinatalikod pinag parte ko ang kanyang pwetan at binasa ang kanyang hiwa para mas lalong dumulas. Tuwad ka sabay palo ko sa pwet nya at ng saktong pagtuwad nya sinalpak ko ang aking alaga Ah jacob ang sarap ng tete mo ang laki sayo ko palang naranasan to ang sarap puta sige pa malapit na ako.
Binilisan ko pa sa pag ulos hanggang sa pinatihaya ko sya sa kama at pinagparte ang hita nya basang basa ang kanyang pagkababae kaya hinimas ko at pinasok ang dalawa kung daliri na lalong nagpa ungol sa kanya ng malakas gumapang ang isa kung kamay papunta sa dibdib nya at pinisil ang kanyang utong.
Ahhhhh ang sarap jacob sige pa harder baby.
Pinasok ko kaagad ang aking alaga at binayo ng binayo ang kanyang pagkababae.
Ohhhh jacob lalabasan na ako "
Sige sabay na tayo.
At pinutok ko sa tyan nya ang katas ko at sumirit pa sa hanggang sa mukha nya.This is the best sex I ever had jacob thankyou. "
Welcome at bakit hindi ba magaling ang mga naging katalik mo?
Magaling naman kaso hindi kasing galing mo at tsaka mas malaki ang alaga mo at mahaba pa.
Malanding sabi nya sa akin.