Ysabella POV
Alam mo lucia nag enjoy talaga ako kasi akalain mo yun nag ka kilala kami ni jonathan my loves hehe"
Idi ikaw na ang malandi ",
Alam mo suportahan mo nalang ako wag kang nega dyan"
Oh sya tayo na at umuwi baka hinahanap kana sa bahay nyo hapon narin.
Umuwi kami ni lucia at pagdating ko ay kaagad kung binalita kila mama at papa ang pagka kilala namin ni jonthan craig at sinabi ko na nirecomenda ako ni jonathan sa hospital nila at hindi na ako mahihirapan na maka pasok sa hospital nila.
Naku anak mabuti naman kung ganun makakapag trabaho kana rin at matutupad mo na talaga ang pangarap mo na maging isang doctor.
Opo ma pagbubutihin ko po at ipapakita ko po sa mga ctaig kung gaanu ako ka galing.
Habang nag hahapunan kami ay binuksan ni papa ang tv at balita ang lumalabas at nagulat ako sa balita kasi may nag reklamo na hindi daw sila tinanggap sa hospital ng mga craig at dahil wala silang pambayad.
Ano ba naman yan baka panira lang yan sa hospital kasi kilala ang hospital at sinisiraan lang ang mga craig. Yan ang komento ni papa ng matapos mapanood ang balita pero alam ko may dahilan sa likod nito baka sinisiraan ngalang sila.
Nag ligpit na kami ng pinagkainan at nagpahinga narin ako si kuya naman hindi pa nakauwi siguro nasa inuman na naman sila naku talagang bad influence talaga yang si jacob eh. Ng marinig ko na bumukas ang gate at nakita ko si kuya hinatid ni jacob kaya pinag buksan ko sila kasi si mama at papa tulog na.
Oh bat lasing na naman yan si kuya alam mo jacob ikaw kasi eh dapat hindi mo na sinasama sa kalokohan mo ang kuya ko.
Naiinis talaga ako sa lalaking to kairita.Pwedi ba wag kanang maraming satsat buksan mo nalang ang pinto ako na mag hahatid sa kwarto ni JC kahiya naman sayo. Dinala nga nya si kuya sa kwarto at umalis ni hindi manlang nag abala na mag paalam, ang bastos walang manners.
Kinabukasan nakita ko si kuya nag kakape mukhang masama pa ang pakiramdam hang over pa siguro
Kaya umupo narin ako sa sofa at kaharap nya na ako.Ayan kasi kuya alak pa pag ikaw talaga nagkasakit sa atay ay iwan ko lang. " sama ka kasi ng sama jan sa jacob na yan walang maidudulot na maganda yan sayo puro barkada lang alam at bisyo. Sumimsim lang si kuya ng kape at tumingin sa akin na naka kunot ang noo.
Alam mo ikaw hinsi ka naman inaano ng tao tapos inaaway mo sinisiraan mo pa. Nagpasalamat nga ako at naka duty kagabe si jacob kaya pagkatapos nya sa trabaho bilang bar tender ay hinatid nya ako kagabe tapos ikaw kung ano pa ang sinasabi mo. Nagulat naman ako nag tatrabaho pala sya kaya pala hindi sya lasing kagabe ang gaga ko naman na inaway ko pa sya kagabe.
Ganun ba idi sorry na po to naman sige na kuya punta muna ako kila lucia. Maglalakad na sana ako ng magsalita si kuya.
Pag ikaw niligawan ni jacob sagutin mo na kaagad bihira lang ang lalaking katulad nya mabait sya at may mabuting puso tsaka masipag hindi ka nya gugutumin.
Napabaling naman ako kay kuya.
Kuya naman binubugaw mo ba ako sa kanya kasi kung ako lang tatanungin wala akong gusto sa lalaki na yun ubod ng hambog at tsaka kung mag boboyfriend man ako katulad ko na may pinag aralan at may ibubuga di tulad nya na kontento na sa buhay nya tsaka katulad ni jonathan craig ang dream boy ko. Pagkatapos nun hindi ko na pinag salita si kuya umalis na ako mag chichikahan pa kami ni lucia.