A/N: So eto na nga andito na sya mahgad Sana magustuhan nyo. Please support wuvyu 😘
BEGINNING
Chapter 1I'm just an ordinary girl that have an ordinary life. Normal that's my nature after all. Kahit na sabihing kami ang pinakamayaman sa buong pilipinas Wala akong pake ba't ba.
Hi! I'm Bella Madison Crawford the Youngest of Crawford Royal Family. Yes I'm the Bunso. I have my Kuya's, 2Step Brother's and 1 real Kuya. Pero malayo ako sa kanila palagi kase silang nakabantay sa akin naiinis na ako. I'm living in a condo with my Friends Cassey and Claire ang mga punyawa kong mga kaibigan jusq po.
Back to reality!
"Hoy gaga gumising kana mahgad pers day of school prinsesang prinsesa ang tulog"naalimpungatan ako sa sigaw ng punyawa kong kaibigan. Ang aga - aga nasigaw maubusan Sana ng boses.
" Aba! Gumising kana Bilisan mo pag tayu nalate lulunurin kita sa bowl!HOOOOOOYYYY"kingina ang iingay ng bibig.
"ETO NA MALILIGO LANG AKO GALET NA GALET USTO MANAKET"sagot ko.
Dumiretso ako ng banyo naligo, nagtoothbrush,at kung Ano ano pang ritwal ang ginawa ko. Pagkatapos ng mahigit kalahating oras Ay natapos ako mahgaaad lagot nanaman ako ihahanda ko na tenga ko siguradong sasakit kananaman bat kase ang bagal mo self.Pagkababa ko nasa gate labas na sila.
Kalma si Cassey lang yan."Gagu bat ngaun kalang? Alam mo bang kanina pa kami dito hah? Bilisan mo d pa Tau tapos. Pers day of school late naku ululin ka. "lagot ka self ang bagal mo kase eh.
"Hoy Alien sorna kasalanan ko bang late moko ginising!"Ay Gagu d ako pinansin lagot nanaman talaga.
Hanggang pagdating sa school d paden ako pinapansin ng Dalawang toh. Ang tataas ng pride mahgad. Tingnan naten mamaya bala kayu wala kayong makokopyahan BWAAHAHAHAAAHHAHAHA.
Nahanap namin ang section namin at as always kung Sino ang magkakaklase last year sila den this year. Makakasama ko nanaman ang mga Demonyo kung kaklase hustisya tulungan nyo ako.
Hanggang sa makapasok kami Ay d ako pinapansin nong mga hinayupak mahgad mahpride.
"Cassey sorry na eh kingina apakataas ng pride nento Kala mo talga crinushback. "natatawang saad ko.
"Ulul sinong d crinushback ha? "inis na Sagot nya. Mahgad apak talga nento EH.
"IKAW DRE HAHAHHAHAHAHA"pagkatapos kung tumawa Ay punyawa mapapatay ako nento sa tingin eh.
"Wag mokong kausapin Kalog kananaman. "natawa nalang ako sa sinabi nya pero d ako Kalog noh.
Natahimik ako nung dumating ang Adviser namin. Akapa taray naman pala netong new teacher namin mukhang mapapalaban ako sa tarayan ah.
"Good morning class"mataray na saad ng teacher namin.
"Good morning miss-"nahinto kami. Malay ba namin kung Ano pangalan nento.
"Okay! I'm your new adviser. I'm Miss Rose Marie Aguilar. Call me Miss Aguilar and Yes I'm single. We all know na pagdating sa section nyo Ay worst kayu pero matatalino, kaya wag kayong mag-alala babaguhin naten yan. At walang jowa jowa dito. Understand Section Diamond? "pagpapakilala ni Ma'am.
"Kaya Pala single mukha naman talga bitter."natatawang bulong ni Bryan Classmate ko.
"Yes what it is Mister? "mataray na tanong ni miss. Mahgad apakataray talaga.
"W-wala po m-miss"nauutal na Sagot ni Bryan. HAHAHAHHAHHAH yan kase kala mo ha!
"Okay so let's start. Since this is the first day of school Hindi muna ako magtuturo instead magbibigay ako ng requirements. So listen up 11-Diamond"pagpapaliwanag nya.
BINABASA MO ANG
THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU' [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]
Teen FictionWill they still fight even if it's already hurts. Or will they give up and let each other go. Her sacrifice is already enough, will she survive?