CHAPTER 2

111 24 14
                                    

Hug
Chapter 2

"HI"

Parang nawalan ako nanghininga nung maramdaman ko ang hininga nya malapit sa tenga ko.

Wag kang lilingon selp. Masyadong mali un magkakagulo dre magkakagulo.

Pero parang may sariling isip ang ulo ko at biglang lumingon. Kaya Hindi ako nagkamali na napakalapit namin sa isa't Isa.

Fuck!
Mura ko sa isip ko. Nagtama ang mga mata namin parang nagliliwanag ang kulang kayumanggi nyang mata.

"Eheeeemmm"natauhan ako ng may biglang tumikhim sa likod ng lalaki kaya bigla akong tumayo at sa kamalas malasan muntik nang magdikit ang mga mukha namin.

Buti nalang Hindi MAHGADDDDD. Kalma self Kalma.

Hinila ako ni Cassey palapit sa kanya.

"May kailangan kayu? "pormal na tanong ni Cassey Sa kanila.

"Where here for Chloe Santillan"sagot ng lalaki sa Kay Cassey.

"Ako un bakit? "Sagot ni Chloe sa kanya.

"Our friend here want to say something "sabi nga lalaki Sanay turo dun sa lalaking nasa likod ko kanina.

"A-ano un? "namumulang Sagot ni Chloe.

"Umm! Hindi na ako magpapaligoy ligoy. Can I court you miss santillan? "Sagot nya ng nakatingin saken.

Huh?  NANLILIGAW eh nakatingin Saken. Sapakin ko kaya toh.

"Kung okay Lang sayu? Don't worry I won't push you in an relationship agad. "Pagkatapos Sabihin nun saka nanaman sya tumingin Saken.

"Kukunin ko MATA nyan Cassey kanina pa tingin ng tingin yan. "bulong ko kaya Cassey sa likod nya.

"What are you murmuring miss? "Tanung nya sakin.

Hanla lagot. Napalakas ba?

"Um! Nothing Mister. "Sagot ko sa kanya ng salubong ang kilay.

"Well any answer Miss Santillan? "tanong nanaman nya.

Tumingin Sa amin si Chloe. Sinusuri at tinatanong kung tatanggapin ba nya. Nakangiti lang Si Cassey, Kinikilig Si Claire at si Venice,poker face naman si Luna, naguguluhan Si Jane at samantalang ako walang ka emoemosyon saka tinatamad naden ako. Nakatingin lahat ng babaeng studyante samin sa loob ng canteen ang iba kinikilig ang iba naman nang jujudge dahil nasa harapan namin ang mga player ng school at mga campus crush pa.

Sapakin ko kaya lahat ng masama ang tingin samin ngaun pampalipas oras lang. Hmmmmm exciting.

Ngingiti ngiti ako sa iniisip ko. Ang Ganda kase ng Plano ko noh. HHAHAHAHHAHAHA

"Hoy tinatawa tawa mo dyan? "nawala ang ngiti ko nung tinanong ako ni Cassey.

"Ba't ba nag-iimagine ako wag mokong istorbohin"

"Kalog kananaman. Uminom ka ba ng gamot mo? "

"Kingina tigilan mo nga ako ang papangit kase nga mga nakatingin saten EH. "

"Geh marinig ka ng mga yan lagot ka"

"Aba natakot ako sa mga yan!Tsk."

Natigilan kami ni Cassey nung may tumikhim.

"Ehem. Anong pinagbubulungan nyo?"Tanung nung nanliligaw Kay Chloe.

"Wala kang pake!"mataray na Sagot ko sa kanya.

THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU'  [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon