CHAPTER 5

74 21 4
                                    

Chapter 5

Nagising ako! Tumingin ako sa paligid ko lahat sila may ginagawa. Ako lang ata yung natutulog eh.

Anak ka ng tupaಠ_

Noice wala manlang gumising saken. Tiningnan ko ang nasa harapan,napangiti ako ng makitang walang teacher doon. Tanging si Venice lang na nagsusulat sa whiteboard.

Humarap ako kay Cassey. "Anong gagawin dre?" tanong ko sa kanya.

Humarap sya saken. "Kopyahin lang daw!"sagot nya.

"Walang sasagutan?"tanong ko ulet.

"Mukha bang may sasagutan dyan?"kunot noo nyang tanong saken.

"Abay malay hindi ko naman binasa eh kaya nga tinatanong ko sayo."sagot ko.

"Ay taena kokopyahin nga lang"

"Ah! Eh asan si Miss?"tanong ko ulet.

"May meeting ata. Ewan nagbigay lang ng kokopyahin tas umalis agad"sagot nya.

"Hindi ba ako nakitang natutulog dre?"

"Hindi tinawag nya lang si Venice tapos umalis na yun lang"

"Ganun?"tumango naman sya. "Pakopya nalang ako mamaya pag tapos kana. Gandahan mo sulat mo ha,hindi yung sulat alien."

"Wag kanalang kaya kumopya saken noh"sagot nya. "Demanding ka masyado eh tsk."

"Hehehe joke lang bilisan mo nalang magsulat"

"Ay wow taena mo Crawford usto kitang sakalin"saad nya saka nagsulat ulet.

Samantalang ako naman ay nagcecellphone. Malayang nakakacellphone dahil walang teacher.

Habang nagcecellphone ay naalala ko ang nangyari kanina bago ako nakatulog. Binitawan ko ang cellphone ko at tumingin sa kanan ko.

Sya kaya yung nagsalita kanina habang patulog ako?ಠ_

Habang nakatingin ako sa kanya ay may bigla akong naisip.

Sana gumana. Try lang baka umamin char HAHAHAAHAHH

"Ehem"tikim ko. Liningon nya ako at tinaasan ng kilay.

Mataray eh pano ko tatanungin? Teka bat sya magtataray ha? Kalalaking tao magtataray wait.....

"Nandito kaba kanina habang natutulog ako?"tanong ko. Natigilan naman sya at Hindi naman nakapagsalita agad. "Tinatanong kita".

"Wala"maikli nyang sagot.

Pabitin amp. Pamysterious ka masyado tsk. Isa pa eeheheheh!

"Weh? Wala ka talaga dito kanina?"ulet ko. Makulit ako eh bat ba.

Umiling naman sya.

THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU'  [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon