CLASSMATE?
Chapter 3Ano bang ginagawa nya? Kanina pa toh ah d ba talga ako nento bibitawan pag ako napikon sasapakin ko toh.
Naiinis na ako Hindi ako makahinga ng maayos. "Eheeem ubo ubo eheeem"sabi ko.
Unti unti syang bumibitaw humarap sya sakin. "S-sorry E-excited lang a-ako"hindi sya makatingin sakin.
"Okay una na ako kumatok kanalang dyan bubukas yan para bang open sesame"pagbibiro ko at bahagya syang Natawa. "Charot lang Alis na ako."pagpaalam ko.
Humarap sya sa akin. "Thank you ulet."
Tango lang ang sinagot ko sa kanya tinamad ako magsalita eh ba't ba.
Pumasok ako sa condo sakto naman nandito na ang dalawa.
"Oh nandito ka na pala"Cassey.
"Hindi Hologram lang ako."Sagot ko sa kanya at nakakuha naman ako ng masamang tingin pabalik. "CHAROT lang d naman mabiro apaka high blood d ka Lang crinushback ni Ryle eh"pangaasar ko sa kanya.
"Tandaan mong ako ang tagaluto dito baka gusto mong lasunin kita."naiinis na talaga sya. Tumawa na Lang ako at binalingan ang Isa kong kaibigan na kakalabas Lang kwarto nya.
"Hoy chocolate ko asan?"tanong ko sa kanya.
Bumilog naman ang mata nya. "HEHEHE alam mo Madi ang ganda ganda mo talga sa ganda mo pede kanang magartista"pagpapalusot nya.
ABA'Y gagu toh ah. "Dre! I know naman na maganda ako pero Hindi parin yan makakalusot sa akin. Ibigay mo ang chocolate ko kung Hindi lilipad ang gamit mo sa labas"pananakot ko sa kanya.
Pumasok ulet sya sa kwarto nya at pagkalabas may Dala nang paper bag at nakabusangot na inabot sa akin."Oh ayan dapat Kay Jeremy yan eh pero ayaw ko namang mapalayas dito kaya sau na punyeta. Makakain na nga "padabog syang umupo.
HAHAHAHAHAHAHAH answerte Chocolateeee ko Alabyu mwah mwah.
"HEHEHE thank you"nakangiti KONG sambit.
Pagkatapos ay kumain kami ako ang naghugas kaya ako narin ang naglock ng pinto namin. Pagkapasok ko ng kwarto ko agad akong naligo. At dahil halos wala kaming teacher kanina kaya wala akong alalahanin nagalarm ako bago matulog baka kase masigawan nanaman ako EH. Nagmunimuni muna ako saka natulog.
Kinabukasan!
Morniiiiiingggg mga animaaaaalllll. Aw aw aw meow meow mooo mooo twit twit CHAROOOOTTTT.Ang aga kong magising mahgad nauna pa ako sa alarm ko oha oha. Kinuha ko ang cellphone ko at punyeta kingina patayin na ako malalate na ako kinginaaaaaaa. Nakasilent ang phone ko kingina lutang ako kagabi. At wala talgang gumising sakin kingina talga.
Binilisan ko ang pagligo kase malalate na talga ako promise apakawalanghiya ng cell phone ko. Lumabas ako ng kwarto at ang mas malala wala na ang mga punyeta kong kaibigan mga walanghiya.
Halos takbuhin ko ang pagitan ng condo ko at school. Humanda talga sila sa akin papatayin ko sila.
Kingina 5minutes late. Halos magkandarapa ako papuntang room. At malas nandito na si Miss."G-goodmorning m-miss classmates....sorry I'm l-late"utal utal kong sambit hingal na hingal ako KINGINAAA.
"Second day of school your late Miss Crawford. Why?"mataray na tanong ni Miss.
Palihim akong umirap huminga ako ng malalim "Because I'm late miss"pagsabay ko sa katarayan nya.
"Tinatanong kita ng maayos wag mokong sagutin ng pabalang "maawtoridad nyang sambit.
BINABASA MO ANG
THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU' [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]
Dla nastolatkówWill they still fight even if it's already hurts. Or will they give up and let each other go. Her sacrifice is already enough, will she survive?