CHAPTER 7

67 16 9
                                    

DIAMOND💎

Chapter 7

Monday!
Allami ullyeodae Ring ring aling~🎤

Nagising ako sa alarm ko. Monday na. Morningggggggggggggg.

Btw kung nagtatanong kayo kung anong nangyari kagabi syempre nagpuyat ako hhehehehehe hindi ako nakatulog agad inukupa ng nangyari kagabi yung utak ko so syempre 1AM na ako nakatulog oh dba tas nagising ako 6AM don't touch me bijj I'm immortal.

8 pasok namin kaya may dalawang oras pa ako so syempre naligo ako agad ayokong mabungangaan noh. Pero infairness hindi ngayon maingay. Usually kase laging maingay kase sigaw ng sigaw si Cassey hays🤦.

Habang nasa cr ako syempre nagcoconcert ako iniimagine ko kasama ko si Park Chanyeol sa concert ayt. Imagine mo selp naku ka! Halos kalahating oras den ako sa cr saka ako lumabas.

Hindi na ako kakain sa canteen na ako kakain mamaya pupuslit akonmga besh. Dami dami kong dadalhin punyeta tambak na.

Inayos ko lahat ng requirements ko nang masigurado kong maayos na lahat ay saka ako bumaba. Sakto namang nagtext sa akin si Cassey nanasa parking na sila ng building kaya binilisan ko nagelevator ako pababa. Andami kong dala mahgad! Sana kaya kopa.

Pagkadating ko sa parking ay nandoon na silang anim ako nalang ang hinihintay mag coconvoy nanaman kami papuntang school.

Why naman ganun? Why naman ang peaceful ng chapter na toh author?

Miss A:"Wag kang magulo dyan nagiisip ako eh wag kang maingay"

Masungit si Miss A naku!🤦

Btw. Balik tayo sa Parking Lot.

"Buti bumaba kana. Iiwan kana sana namin"pagbibiro ni Cassey.

"Aba't! Alam nyong may atraso pa kayo saken sa pangiiwan something nayan."sarkasmo kong sagot.

"Oh sya sya aalis na tayo daminnateng ipapasa."pagyayaya ni Chloe.

Nagulat naman ako at nandito na si Luna.

"Teka bat nakauwi kana?"tanong ko sa kanya.

"No choice sina Daddy eh sabi ko pag hindi pa ako umuwi maliligo nalang ako sa ulan ng paulit ulit so ayun alam mo naman yung mga yun. Dahil nga ayaw nila na maligo ako sa ulan edi pumayag na den."pagpapaliwanag nya.

"Akala ko isng linggo kapa dun. Dapat pala hindi kona inayos mga gamit mo walanghiya ka sayang effort ko dre."pagrereklamo ko.

"Mukha mo inayos mona wala nang bawian."nakangising tugon nya.

Punyeta dahil sa inayos ko yung mga gamit nya napuyat tuloy ako hindi naman dahil sa gamit yun eh!

Sinamaan ko sya ng tingin.

"Kung alam mo lang"bulong ko.

"Naku tara na 7:15 na mamaya malate pa tayo mamaya na yan."pagmamadali ni Venice.

Wala kaming nagawa kundi ang sumakay na.
Papalapit na kami sa school nang lumiko si Cassey sa isang eskinita.

"Hoy tanga balik mo hindi ito yung daanan papuntang school"reklamo ko.

"Tanga manahimik ka dyan"suway nya sa akin.

Nagkatinginan naman kami ni Claire at may mga matang nagtatanong sa Isa't isa.

THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU'  [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon