CHAPTER 13

18 5 0
                                    

CHAPTER 13

MONDAY!

Kasalukuyan akong nag-aayos nang gamit ko. Oh diba himala maaga akong nagising? Epekto ng may jowa mainggit kayo! Char.....

Pagkatapos kung mag-ayos ay bumaba ako.

Actually inaantok pa ako!

Naabutan kung nasa baba na silang lahat pero isang tao Lang ang umagaw ng atensyon ko.

"Ang aga mo omg nag lelevel up kana!"hindi makapaniwalang saad ni Claire.

"ACE"saad ko. Nang hindi pinapansin ang sinabi ni Claire.

"HI! Good morning."bati nya.

"Anong ginagawa mo dito?"nagtatakang tanong ko.

"Sinusundo kita!"sagot nya.

Napakunot naman ang noo ko. Magsasalita pa sana ako nang magsalita si Cassey.

"Tara na! Para maaga tayo."saad nya.

"Let's go!"sambit ni Ace nang nakalahad ang kamay sa harapan ko.

Tinanggap ko naman ito saka naglakad papuntang parking.

"Did you have a plan? Maaga pa naman!"biglang tanong ni Ace pagkapasok namin ng Kotse.

Meron pupuntahan ko sana si Amdrew huhuhuhuhuhuhu!!!!

Umiling naman ako.

Hindi na sya nagsalita pa at itinuon ang mata sa kalsada. Sa koste nya kami sunakay.

"Dre!"biglang tawag sa akin ni Cassey.

Nilingon ko naman sya. "Oh?"sagot ko.

"Exam na next week may plano ka?"tanong nya.

Napangiwi naman ako. "Eh? Bahala na bagsak kung bagsak!"diretsong sagot ko.

"Tanga! Kung bagsak ka edi bagsak din kami."sagot ni Claire.

"Omg kayo magreview kayo ano ako lang? Hustisya sa utak ko. Wala na ngang laman eh!"sagot ko.

"Sigeh magrereview tayo!"sambit ni Cassey.

"Ikaw Ace may balak kana?"biglang tanong ni Claire.

Natagalan naman syang sumagot. "Hmmm. Sa bahay ako magrereview!"sagot nya.

"Ganun? Pwede kang sumama sa amin. I mean kay Madi pwede kang sumabay magreview!"singit ni Cassey.

Kumunot naman ang noo ko. "Bat sakin? Wala nga akong balak magreview!"ani ko.

"Syempre bonding nyo din. Magjowa kayo hello!!!"depensa nya.

Natawa naman si Ace. "Sure kelan ba?"ani nya.

"Huh? Ayo-"hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sumingit na sila.

"Sa weekend. Sa bahay ni Ryle!"sambit ni Claire.

"Nababaliw kana ba? Bakit doon pa sa bahay ng isang yun kung pwede namang sa iba nalang!"pagrereklamo ni Cassey.

"Tanga napagkasunduan na yun noh. At saka kasama naman natin sina Knix at Jay isama mo pa si Cy!"sagot ni Claire.

"Cy?"kunot noong tanong ni Ace.

"Ah si Cy classmate din natin nasa ospital ngalang pero by this week babalik na sya so kasama natin sya."pagpapaliwanag ko.

THE MOST PAINFUL 'I LOVE YOU'  [𝑶𝑵 𝑮𝑶𝑰𝑵𝑮]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon