16/7/2050 - 22/7/2050

13 2 0
                                    

Thứ Hai, Ngày 16 tháng 7 năm 2050

Hôm nay ở thị trấn có tổ chức buổi hội chợ vô cùng lớn. Nghe bảo phần quà lớn nhất là Quả Sao Băng giúp tăng giới hạn thể lực, là một loại quả vô cùng hiếm. Vậy nên không chỉ tôi mà cả Bà và Đen đều đã chuẩn bị sẵn sàng trước cổng của thị trấn, chỉ cần mở cửa là cả ba liền chạy vào trong chơi trò chơi liền.

Đúng 9 giờ, buổi hội chợ bắt đầu, ba người bọn tôi chia ra ba hướng khác nhau để tham gia các trò chơi. Đầu tiên tôi ghé vào một gian đập chuột, yêu cầu của gian hàng này là phải đập được 30/40 con. Mới đầu vô thì rất là đơn giản, lũ chuột chui xuống vô cùng chậm nên tôi dễ dàng đập trúng mà không để lỡ con nào. Nhưng đến con thứ 20 thì mọi thứ liền thay đổi, bọn chuột nhô lên thụp xuống vô cùng nhanh, cứ như là chúng vừa mới uống thuốc tăng tốc vậy. Thế là tôi thua sát nút với 29/40. Vì cay cú nên tôi chơi lại lần nữa, lần này thì còn thảm hơn, tôi chỉ đập được 23/40. Quyết tâm chơi thêm một lần nữa, sau khi tập trung toàn bộ tinh thần, cuối cùng tôi cũng vượt qua với thành tích 32/40.

- Tao lại chả đập chetme tụi mày? - Tôi khinh bỉ nói với cái máy.

Nhận 100 sao bạc tiền thưởng, tôi kiếm gian khác để chơi. Để đổi được Quả Sao Băng, tôi phải kiếm được 2000 sao bạc, mỗi lần chơi thắng trò đập chuột sẽ được 100 sao, trừ đi phí tham gia thì còn lại 50 sao. Mà muốn thắng thì phải căng mắt ra mà nhìn, vô cùng tốn sức. Nhìn đâu cũng thấy lỗ nên tôi quyết định đổi gian hàng khác. Lần này là gian đập búa, được miễn phí tham gia không giới hạn số lần. Dùng chiếc búa để đập mạnh vào nút tròn bên dưới, thanh điểm càng lên cao chứng tỏ dùng sức càng mạnh. Nếu thanh điểm đạt tối đa là 100 thì sẽ nhận được một sao bạc, nói chung gian hàng này chỉ là để khoe thành tích thôi.

- Để xem, người duy nhất được 100 là Alex hả, tiếp theo 92 là Sam, 90 là Shane, 88 là Đen với Bà, căng à nha. - Tôi nhìn bảng xếp hạng hiện tại.

Tôi dùng hết sức cha sinh mẹ đẻ để đập vào cái nút. Thanh điểm bắt đầu chạy, được tới 78 thì dừng lại.

- Ủa? - Tôi kinh ngạc nhìn số 78.

Vì không phục nên tôi tiếp tục đập, lần này thì chỉ được mỗi 74. Xem ra không thể lên điểm được nữa rồi. Tôi quyết định đi qua gian hàng bán trái cây để ăn và nghỉ ngơi sau đó mới quay lại báo thù.

Ăn uống xong xuôi, sức khỏe cũng đã khôi phục, tôi quay trở lại gian hàng đập búa.

- Duma, cái gì đây?

Mới đi ăn có xíu mà bảng điểm đã thay đổi chóng mặt. Trừ Alex 100 điểm ra thì không nói, nhưng mà sao Sam với Shane đều cùng 97 điểm rồi, rồi Bà với Đen thì lần lượt là 95 với 94. Ủa? Gì vậy ta?

- Giờ sao giờ. - Tôi đi vòng vòng tại chỗ.

Sau một hồi suy nghĩ, tôi quyết định chơi liều. Cố gắng nhớ lại lúc tên người yêu cũ chia tay tôi, máu điên dần dần sôi sục trong người.

- Chết đi tên khốn!! - Tôi nện chiếc búa xuống.

Như được buff sức mạnh, thanh điểm vọt thẳng lên 96, thành công đá con Đen ra khỏi top.

[Fanfic] Lucky và cuộc sống ở Stardew Valley (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ