Dam Castro
( Hala may POV na ako, salamat shoppee este author)
I was shocked upon seeing Troy outside of my restuarant at para itong wala sa sarili.
Linapitan ko ito niyayang pumasok pero matigas ang ulo.
Bagkus ay naglakad ito kasi nakita niya daw si peter,ewan ko ba pero hindi konman masisi ang kaibigan ko dahil sa tagal nitong hinanap si peter ay bigla nanaman itong nawala.I know what is happening dahil nandon ako sa panahong halos punoin nito ng luha ang restuarant ko.
Napabuga nalang ako habang sumosunod sa kanya. kahit nawewerdohan na ako kay Troy ay minabuti konalang ang manahimik.
Bigla siyang napahinto at nanginginig ang katawang napatingin si lalaking nasa harapan namin.
Nabigla din ako sa aking nakikita, I know it kasing tulad nito ang hugis ng katawan ni Peter, even the color of the skin at haba ng buhok.
Hinawakan nito ni Troy ang balikat at humarap ito sa gawi naming na may pagtataka.
Nanlumo ako bigla at naawa kay troy na sa ngayon ay umiiyak na.
Lumapit na din ako sa gawi ni troy para huminahon ito .
"Sorry akala niya kasi Ikaw yong hinaahanap namin" ani ko sa lalaki na nasa harapn namin.
"Okay lang" ani nito at unalis pagkatapos.
Hinarap ko si Troy at nabalot na naman ako ng awa dahil sa nakikita ko sa kanya.
He is crying at parang wala itong paki kahit makita man siya ng iba.
Troy Chaves sikat sa larangan ng book publishing at magazines. Pero ngayon ay isang lalaki na pinapakita ang kahinaan sa iba.
"Hey halika na!" pagyaya ko dito at dina ito nag pumiglas pa at nagpati anod nalang ito ng hilaan ko.
Ng mapasok sa restuarant ay ka agad ko itong pina-upo at syempre na upo ako sa harapan nito. Humingi din ako ng tubig sa waitres at ibinigay ito kay troy.
Pagkatapos ay iniwan ko ito at pumonta sa kusina para kumoha ng pagkain.
Pagkaraan ng ilang minuto ay bumalik ako dala na ang pagkain pero wala na ito doon sa table kung saan ko ito iniwan. Wala din bawas ang baso ng tubig nito at di manlang ata ginalaw.
Hindi narin ako nagtaka dahil sa inakto nito kaya ibinalik konalang ang pagkain sa kusina at nangalumbabang tinitigan ito.
"Haist Troy Chaves" ani ko sarili at napabuga nalang ng hangin habang tinititigan parin ang plato na may lamang pagkain.
Napatul lamang ang aking pagiisip ng biglang pumasok ang isa kung waitress at mukang pawisan ito at kinakabahan.
"SIr Dam!" ani nito habang nagpupunas ng pawis
"Yes?"
"Yong kaibigan niyo po nahimatay, sa labas" ani nito at dali dali akong lumabas ng kusina at tumongo sa kinaroronan ni troy.
"Damn Troy tanging nasabi konalang ng nadatnan ko itong walang malay at binubuhat ng mga crew ko papasok sa loob.
WARNING R18+
Third Persons POV
"Ahmmm ohhhh" hindi mapigilang ungol ng babae habang nakapatong ito sa kasiping nitong lalaki.
"Fuck ang sarap mo talaga babe" ani ng lalaki habang patuloy ang pag indayog nito sa katawan ng babae na kita ang sarap sa ginagawa nito.
"ahmmm, fuck bilisan mo pa ahhmmm. Shit diin mo ahhhh"
"Cge babe para sayo ididiin kopa ohmmmm. Tang ina ang sikip mo talaga ahhmmm"
"Ahmmm, fuck babe malapit na ako ahhhhmmm ohmmmmm" di mapigilang mapasabunot ng babae sa sarili nitong buhok habang papalapit na ito sa kayang rurok ng kaligayan. Lupasay itong napahiga sa didib ng lalaki habang patuloy parin ang kapareha sa labas pasok sa hiya niya.
Nagpalit sila ng position at nasa ibabaw na ang lalaki at siya naman ang nagmamani obra sa pag galaw. Kaya mas dumoble ang init ng katawan na may roon sila.
Plok plok plok
.Tanging tunog ng mamasang masa nilang katawan ang naririnig at pagindayog ng kamang kinahihigaan nila."fuck babe faster, ahmmm faster" hindi maiwasang sabi ng babae habang hinahalikan sa mga labi ang kasiping nito.
"Babe para sayo ahmmm, shit ahhh malapit na ako hmmm. Babe malapit na ak...ohmmmmmmmmmm"
Mahabang ungol ng lalaki ng idilig niya sa kailaliman ng hiyas ng babae ang kanyang likido.
"Babe ang sarap mo talaga kahit kailan at hinding hindi kita pag-sasawaang angkinin araw araw" ani ng lalaki at hinalikan ang babae na siyang tinugon naman.
"Oo sayo natong katawan ko dahil inalis mo sa landas ang sagabal sa pagkuha natin ng yaman ni Chaves" ani ng babae at isiniil ang halik sa labi ng kapareha nito.
"At ang plano babe?"
"Yeah ang plano ay sisimulan na natin babe" ani ng babae at nakangiti ng nakakaloko dahil sa mga bagay na tumatakbo sa isipan nito.
"Parang ngayon palang paghahadaan kona ang hindi magselos babe" nakangiting turan ng lalaki
"Wag kang magselos dahil sayo lang ako babe" tugon ng babae at siniil ng halik ang lalaki.
Pagkaraan lamang ng ilang saglit ay nagsimula na naman silang gumalaw na para bang wala ng katapusan. Hindi ininda ang pagud dahil mas na naig ang init ng katawan na meron sila.
Tanging ingay ng pawisang katawang ang naririnig at tunog ng kamang kinahihigaan hindi rin maiwasang mapaungol ng dalawa dahil sa saya at ligaya.
Clarise
"Doc what is happening" kinakabang turan ni Clarise sa doctor ng makapsok siya sa silid ng pamangkin at nadatnan ang mga nurse at doctor ay aligaga na para bang may ginagawa kay peter.
"He is not responding" ani nito at ikinatigas niya sa kinatatayuan at hindi alam ang gagawin. Walang salitang nais lumabas sa kanyang bibig at nanatili lang siyang nakatayoat tinititigan ang pamangkin.
Hindi niya din namalayan an nakalabas na pala siya ng kwarto ni Peter at umiiyak na umopo sa labas at naghihintay sa paglabas ng doctor.
"Clarise" tawag ng isang lalaki na pawisang nagugulohab sa mga nangyayari.
"Kuya he is not responding!" ani ni clarise at tuloyan ng napaiyak habang si Lakshmana ay napahawak sa pader at napayuko nalang dahil sa narinig na balita.
"Hindi to maari!" sabi ni Lakshmana at hindi nalang tumogon si Clarise bagkus ay umiyak nalang ito dahil kahit siya ay wala ding alam at magagawa kung hanngang dito nalang ang buhay ni Peter.
Napangat silang dalawa ng Ulo ng bumokas ang pintuan at lumabas ang Doctor.
"Mr. Suarez" tawag ni Clarise dito
At malungkot na napatingin sa kanilang gawi ang doctor at inilagay ang kamay nito sa magkabilang bulsa ng soot na gownd
"Sorry Gov. at Mrs. Sandoval pero ginawa na namin ang lahat..."
Biglng nabingi si Clarise sa sinabi ng doctor at napa-upo nalang ito at hindi maiwasang mapaiyak na tinitingnan ang kwarto ni Peter.
Mr_Nobody
Y.YHala guys sorry sa Chapter 37 na publish ko siya ng dipa tapos huhuhu..
Sorry talaga .
YOU ARE READING
Red and Wine V2
HumorYou have to come to terms that you will never be with this person again, even if the future eventually has other plans. Once you come to peace with these terms, only then can you move on., Nagising siya sa isang puting silid at Ang kanyang katawan a...