Yêu, Tồn Tại (2)

6 1 0
                                    

Chính Hàm càng ngày càng hờ hững với Trương Kỳ. Đối với hành động này của Chính Hàm, tạo ra hai suy nghĩ khác nhau.

Chính Hàm đơn giản làm vậy vì lời nói của Trương Kỳ là mệnh lệnh.

"Chúng ta sau này đừng làm bạn"

Chính Hàm chỉ muốn giữ phép tắc và chừng mực với Trương Kỳ. Đơn giản là vì Trương Kỳ đã có Hoàng Trác, hắn còn ở bên cũng chỉ ngáng đường. Chính Hàm không buông bỏ tình yêu này, chỉ là hắn thay đổi cách cư xử. Hai người bây giờ vẫn còn tồn tại một mối quan hệ, đó là đồng nghiệp. Cũng như tất cả mọi người, Chính Hàm luôn dùng một cách nói chuyện lịch sự và kiệm lời nhất, đối với Trương Kỳ cũng chính là cách nói chuyện này. Hắn bây giờ không còn tìm thấy chút lí do nào để dùng một cách nói chuyện khác đi khi nói gì đó với Trương Kỳ.

Trương Kỳ tưởng Chính Hàm nhìn thấu tâm can của mình, lại cảm thấy Chính Hàm làm vậy vì muốn giúp mình quên đi hắn. Nhưng Chính Hàm càng như thế cô lại càng thích hắn.

Trương Kỳ ngày trước gặp được một Chính Hàm vui vẻ và đáng yêu. Cô rất thích bộ dạng này của hắn.

Trương Kỳ bây giờ gặp được một Chính Hàm mị lực hơn người, cao lãnh và lạnh lùng. Sắc khí tỏa ra tưởng chừng để phòng vệ bản thân trước những kẻ tương tư hắn, nào ngờ lại là câu nhân một cách âm thầm. Bộ dạng này của Chính Hàm, Trương Kỳ cũng rất thích.

Chỉ cần là Chính Hàm, bộ dạng nào của hắn cũng đều rất vừa mắt cô.

Trương Kỳ tự hỏi, liệu có phải nói ra câu đó là sai không?

Đàn ông trên thế giới này nhiều vô kể, lại chẳng hiểu vì cái lí gì mà Trương Kỳ lại say mê Chính Hàm đến thế. 

Đàn ông hàng tỷ người, Trương Kỳ lại chỉ nhìn trúng Chính Hàm một lần mà mê muội đến mãi mãi.

Chính Hàm cũng vậy, nữ nhân trên thế gian nhiều vô kể, lại chỉ say mê một mình Trương Kỳ đến hoá thành chấp niệm.

"Thế gian cỏ lạ nhiều vô kể, cớ sao nhớ mãi một cành hoa"

Câu này chính là dành cho Chính Hàm và Trương Kỳ. Chuyện tình này chẳng lẽ chẳng có kết thúc mà cứ như vậy? Yêu không được, buông tay cũng không đành.

Đã Mang Đi Thứ GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ