Jungkook cố gắng dìm xuống mong muốn được tiến thêm một bước, hôn ngấu nghiến lên bờ môi căng mọng đỏ ửng như trái cherry gần ngay trước mặt. Hắn đứng thẳng người lên, phá tan bầu không khí mờ ám quỷ dị. Chính hắn cũng bị suy nghĩ và khao khát vừa nổi lên trong lòng làm cho hoảng sợ.
Hắn…muốn hôn Park Jimin? Hôn một đứa con trai giống như mình? Giữa lúc tỉnh táo thế này?
Những lần trước hôn Jimin, Jungkook đều mang theo tâm lí muốn đùa giỡn ác liệt cùng dạy dỗ người kia vì thái độ khó ưa. Còn chân chân chính chính muốn đè người ta xuống hôn như hiện tại chính là lần đầu tiên.
Jeon Jungkook từ trước đến giờ chưa bao giờ nghi ngờ tính hướng của bản thân. Hắn luôn chắc chắn mình thích con gái, hẹn hò với con gái. Đối với khả năng thích con trai thậm chí ngay cả nghĩ hắn cũng chưa bao giờ nghĩ đến, làm sao có thể tưởng tượng bản thân đột nhiên lại muốn hôn một thằng con trai cơ chứ.
Thế nhưng vừa rồi động tâm là thật! Khoảnh khắc bờ môi Jimin sắp chạm vào môi hắn, ánh mắt xinh đẹp của cậu bao trọn bóng hình hắn, trái tim hắn đã rung lên là thật.
Và…khát khao muốn hôn lên làn môi mềm mại kia cũng là có thật.
Hắn vốn cho rằng bản thân mình luôn để mắt tới Jimin chỉ bởi vì ngay từ lần đầu tiên hắn và cậu đụng phải nhau, Jimin đã để lại một ấn tượng đặc biệt khó ưa trong lòng hắn, khiến hắn cảm thấy muốn dạy dỗ một lần, hai lần. Rồi vô duyên vô cớ, vì cuộc hôn nhân không báo trước giữa cha mẹ mà hai con người xa lạ là cậu và hắn đột nhiên bị kéo lại gần nhau, trở thành “anh em” sống chung một nhà.
Jungkook từ trước đến giờ luôn được mọi người yêu thích, được ca ngợi và ngưỡng mộ, lần đầu tiên gặp phải một người bướng bỉnh, ương ngạnh như Jimin, chưa bao giờ để hắn vào trong mắt. Thế nên bản ngã to lớn của Jungkook dâng lên. Hắn dường như không cam tâm nên mới tìm mọi cách gây sự chú ý với cậu, khiến cậu phải nhìn tới mình.
Jungkook luôn tự cho rằng những khác biệt hắn đối xử với Jimin đều là vì vậy mà ra. Thế nên cảm xúc kì lạ xuất hiện bất chợt ngay lúc này khiến hắn hoàn toàn sửng sốt và hoang mang.
Hắn không kì thị đồng tính. Phải! Thế nhưng…bản thân thích một đứa con trai thì lại hoàn toàn là chuyện khác.
Jeon Jungkook không thể nào tiếp nhận được việc này!
“Tôi cảm thấy giai điệu chậm lại một chút thì hợp với bước nhảy hơn. Hôm nay tập đến đây thôi. Nghỉ sớm đi”
Nói rồi không đợi Jimin kịp phản ứng gì liền vội vàng rời đi, một cái quay đầu nhìn lại cũng không dám. Tựa như là bỏ chạy.
/
/
/
Còn một mình Jimin, không khí trở lại tịch mịch như những ngày tháng trước đây khiến cậu chợt cảm thấy trong lòng có điểm chua xót. Hình như vừa rồi người kia đã hoảng sợ. Là vì cậu sao?
Bởi vì cậu đột nhiên tiến sát lại gần như vậy khiến hắn cảm thấy sợ hãi? Phải rồi ah. Còn có thể thế nào nữa cơ chứ. Jeon Jungkook đã từng nói đồng tính thật ghê tởm mà.
Jimin chợt bật cười. Nụ cười thấm đượm nỗi buồn và chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Let me love you <3
Fiksi PenggemarMột kẻ suốt ngày chỉ biết ăn chơi, quậy phá, gây chuyện, chẳng có việc xấu gì là chưa từng làm. Nếu đột nhiên có một người "anh trai" như vậy trong nhà, Jeon Jungkook sẽ xử sự thế nào? Một người hoàn hảo từ nhân cách, bề ngoài cho đến tài năng trong...