•Sáng ngày hôm sau•
<•Như mọi ngày Tô Tân Hạo luôn là người dậy sớm nhất và bắt đầu nhiệm vụ hằng ngày của Y•>
Tô Tân Hạo: Hít đều...thở đều...2,3... DẬY ĐI TR...
<•Và cũng như thường lệ vẫn là đôi dép Lào ấy nhưng lần này là hiệu channel bay thẳng vào mặt Tô Tân Hạo•>
Tô Tân Hạo: Đậu xanh, Tống... Ể, đâu phải dép của Hiên Hiên nhà mị, cái mùi hôi chân này... Đích thị là Đinh Trình Hâm.
Đinh Trình Hâm: Nay Tống Á Hiên đi thăm tào tháo rồi nên tao làm giúp bổn phận của nó hằng ngày.
Tô Tân Hạo: Cũng dừa lắm, chọi dép tao hằng ngày nên bị nghiệp quật, háhá.
Đinh Trình Hâm: Đâu phải, do ăn thức ăn mày nấu đó thôi.
Tô Tân Hạo: Gì? Liên quan gì đến tao?
Mã Gia Kỳ: Chắc you chưa quên cái bánh bảy sắc cầu vòng hoa lá hẹ được làm từ phao câu gà của cưng đâu ha.
Tô Tân Hạo: Món tao làm mà sao không nhớ được, món của tao thượng thừa quá hay gì mà bụng nó không chứa được vậy?
Trương Chân Nguyên: Món của mày đứa nào ăn xong cũng bị hết chỉ có bụng Á Hiên là yếu hơn tất cả mọi người nên nó mới ôm tới bây giờ thôi.
Tô Tân Hạo: Xía, vô ăn sáng lẹ còn đi học.
Lưu Diệu Văn: Ba người còn lại đâu rồi?
Tả Hàng: Nay hai em trật lớp nên đi từ sớm với anh Khôn rồi, sẵn tiện anh Khôn đi tham quan trường luôn. Về Tường ca thì chắc đang ngoài vườn chăm sóc hoa của ảnh đấy.
Tống Á Hiên: Nó đam mê dữ hen.
Chu Chí Hâm: Ủa đi được rồi à?
Tống Á Hiên: Mày không thấy tao muốn lết luôn rồi à.
<•Tông Á Hiên ngồi vào bàn ăn sáng để nạp lại năng lượng, Nghiêm Hạo Tường sau khi chăm sóc hoa xong cũng vào ăn cùng rồi cả đám cùng nhau đến trường•>
•Trường TF-School•
<•Cả đám bước vào thì liền những được rất nhiều con mắt khinh bỉ lẫn ghen ghét. Chỉ có một số ít người đầu óc sáng suốt mới nhìn cả bọn bằng con mắt khác mà thôi•>
💁🏻♀️: Bọn chúng còn dám đến trường sao, đúng là mặt dày thật.
👨🏻🦱: Yêu tinh như bọn chúng làm gì biết liêm sỉ đâu mà mày nói.
👩🏻🦰: Cũng phải, haha.
<•Sao khi xỉa xói các cậu xong những kẻ đó liền phá lên cười như mới trốn trại•>
???: Nè các người không làm được như họ nên ghen ăn tức ở à?
👱🏻♂️: Học trưởng ý anh là sao chứ hả?
???: Tôi chỉ nói sự thật thôi, hiểu sao tùy các người.
👧🏻: Anh đừng có mà quá đáng, anh cũng không khác gì chúng đâu, có khi anh còn thấp hèn hơn chúng nữa. Một chủng yêu tạp chủng. Chúng tôi nể anh vì anh từng giúp ngôi trường này đạt giải vô địch nhiều nơi thôi chứ không phải để anh làm cha làm mẹ người ta.