-------
Tân phòng thiếu phu nhânTrịnh Doanh: Ba à, người lúc nãy hà tất gì phải làm khó cậu ấy chứ, con dù sao cũng là chính thất của Trình Hâm rồi, ít nhất phải ra dáng chứ đúng không cha.
Trịnh lão: Được rồi coi như ta chiều con quá đi, nhớ không được để thằng đó ức hiếp nghe chưa, có chuyện gì sai người làm đến nói với ta...
Trịnh Doanh: Con biết rồi, mà ba à người nói xem, con cố ý chọn căn phòng phía Bắc này gần sảnh tân hôn nhất, lát nữa nhất định anh ấy sẽ qua chỗ con đúng không ạ?
Trịnh lão: Haha dĩ nhiên, dù không phải ta cũng biến nó thành có thể.
----------
Sảnh lớn🧔: Chúc mừng chúc mừng 2 tân lang tân hôn vui vẻ a~
Đinh Trình Hâm: Ha nhất định nhất định.
Sắc mặt Gia Kỳ có vẻ không được tốt lắm, hơi xanh xao còn hay ôm bụng?
Á Hiên chú ý tới điều này liền đi lại hỏi thăm
Tống Á Hiên: Gia Kỳ à mày sao vậy, không khỏe chỗ nào à?
Trình Hâm nghe đến Gia Kỳ không khỏe liền hướng về nơi phát ra thanh âm ấy
Đinh Trình Hâm: Sao vậy, mày thấy không khỏe chỗ nào à, nơi này ngột ngạt quá hay ồn ào khiến mày nhức đầu, mày cũng vừa hết bị thương cách đây không lâu, chả lẽ đụng trúng miệng vết rồi?
Cậu chính là hỏi dồn dập như vậy đấy, chỉ là quá lo cho tân lang của mình đi
Mã Gia Kỳ: Tao không sao, chắc đứng lâu với uống hơi nhiều rượu quá.
Tống Á Hiên: Để tao với Lâm Lâm dìu mày đi nghỉ, phòng tân hôn mày ở đâu?
Đinh Trình Hâm: Tao cho người sắp xếp ở phía Tây biệt uyển, gần thư phòng với phòng tao nhất. Để tao kêu hạ nhân dẫn bây đi¿
Hạ Tuấn Lâm: Không cần đâu, tao biết chỗ nào rồi, mày cứ tiếp khách đi.
Trình Hâm: Được, nhờ bây chăm sóc nó hộ tao.
Nói rồi Á Hiên và Tuấn Lâm dìu Gia Kỳ về phòng
Tống Á Hiên: Tao đi lấy ít điểm tâm cho mày trước, bổ sung đường cho đỡ.
Hạ Tuấn Lâm: Tao đi chung với mày cho nó yên tĩnh nghỉ ngơi, mày nằm xuống đi tụi tao đi lát về.
Mã Gia Kỳ: Ừm
----------
...: Người đang bên trong, mau hành sự rồi rút thôi!3 hắc y nhân lẻn vào phòng Gia Kỳ đang nghỉ ngơi. Tranh thủ lúc anh đang mệt liền hạ thuốc mê khiến anh bất tỉnh
...¹: Êi làm vậy được không cha, nghe nói thằng này nằm trên mà!?
...³: Gì vậy thằng điên này, quan tâm chi vụ nằm trên nằm dưới làm gì, cứ làm theo nhiệm vụ là được rồi.
...¹: Nhưng nhìn men lì lắm, nằm trên rồi mà mình làm vậy lỡ thằng này buồn rồi thắt cổ tự tử chứng minh mình nằm trên rồi sao!?
...²: Chắc tao kí đầu mày quá, thấy có ai đi làm nhục người ta mà quan tâm nhiều vậy không?
...¹: Thì không nhưng cả 3 đứa mình luôn hã. Thằng nhỏ chịu nổi hong. Lỡ đang làm tỉnh rồi sao?
...³: M* thằng này, mày quằn nãy giờ cũng đủ để nó thức rồi đó.
...²: Rồi hai bây có vô không đây, lột đồ sạch sẽ rồi chui lên giường nằm đi.
...³: Êi ...¹ mày đi dụ bà giúp việc bên sân đối diện qua đây cho bả thấy coi!
...¹: Ủa rồi sao là tao?
...³: Tại tụi tao cởi đồ rồi, giờ cởi của thằng này nữa thôi.
...¹: Bây đi đi để tao cởi cho!
...²: Tụi tao cởi đồ rồi đm, mau chân lên, nhiệm vụ là phải làm cho thằng kia thấy vậy rồi chán ghét thằng này rồi chuyển sang iu thương thiếu phu nhân hơn, hiểu chưa?
...¹: Tao đâu ngu tới vậy, đi thì đi, nhớ chừa phần lại cho tao.
______________________________________