chapter 3

2.1K 74 0
                                    

Brylle POV

naka upo kaming apat habang nas harap si Bossing..napa lunok kami..papaano ba naman..angvsama.ng yingin sa amin kulang nalang laglagan.kami ng bomba oara mawala s paningin nya..

Siniko ko si Congrad..lingingon nya ako binigyan ng tingin na ano-look?

"Care to explain..what is this mean?"he asked dangerously..parang gusto ko nalang maki bakbakan kesa makipag titigan sa kanya..parang bibitayin kami dito..bwisit!

"a-ah.."kami

"What.is.the.meaning.of.this..answer or i will shot you in the head!"kalmado pero nakakatakot nyang sabi..

"dimo pa pinanood?panooron mo kasi boss ang laman..di namin alam kung tungkol saan yan..mamaya e di pala namin pwedeng makita pag babarilin mo pa kami.."di ako nautal pero pakiramdm.ko naiihi ako sa takot..Walangya!kung kaharap mo ang isang Sean Darien Alcantara Sandford talagang maiihi ka sa takot!

"I already watch it..i just wanted to clear it.."sabi nya

"a-at eheem..yung babae dyan boss..si Ms.Kate..Asawa mo..akala namin babalik din.agad ang alaala mo kaso ilang taon na e dipa bumabalik.."Congrad

"I have a wife.."sabi nya kinuha ang singsing at tinitigan..

"Oo...wala.na kaming balita sa kanya...pero alam naming nasa maayos syang kalagayan dahil yun ang inuna namin.."Noah

Hoow!pinag paawisan na kami..napa tigil kami nng may kumatok sa pinto..si Marshall na ang nag bukas at kinuha ang ibinigay ng tauhan namin..nandito kami sa Opesina ahensya.. para dito..naku..

"Mrs.S?interesting..andito na yung document tungkol sa naihire na ilagay dito sa atin..babae..wala manlang picture.."sabi nya at binubuklat ito..

ibinigay nya ito kay Boss..after ng pag uusap namin ay umuwi na kami..i mean..sumama kami kay boss na umuwi sa mansion nila..

"Home sweet home!magandang gabi manang!"bati namin sa mayordoma nila..hehe..

"Hello son..nandito na pala kayo..akala ko bukas kayo bbalik dito..."sabi ni tita..

Humalik si boss sa mommy nya..napa linhon kami sa hagdan nng makarinig ng yabag...may babae na pabba ng hagdan...

"Ah..Kat ihja..sakto andito pala ang anak ko..si Sean.."sabi ni tita..

Lumingon yung babae..maliban.kay boss..itong babae na ito ay nakakatakot din ang awra..ang cold din..pero napansin ko diko alam kung ako lang ha..nang mapunta kay boos ang tingin nya..parang may nakita ako sa mga mata nya..logging for the person..at kay boss yun..pero nawala agad nang mapansin nyang naka tingin kami sa kanya..

yumuko ito..

"Sean Anak..ito si Kat..pag nandito ka sya ang mag aasikaso sa mga kailangan.mo kung meron man..kung may i uutos ka sa kanya ka na mag utos..nasa tapat ng room ang room nya.."sabi ni tita

"Okey mom.."sabi ni boss..

sumingkit angvmga mata ko habang naka tingin sa babae..kay kat..hanggang napa tingin ako sa daliri nya..kumislap ang Gold ring nya na may maliliit na diamonds paikot..

Lumapit ako sa kanya..

"merried ka?"ako

"Yes.."tipid nyang sabi..

hinawakan ko ang kamay nya kaso ay mahigpit nyang hinawakan ang kamay ko..

"ow!ow!hindi na!aray!!"sabi ko at mabilis na lumayo sa kanya..walanya..ang lakas nya!!

"grabe namn po tita ang sadista naman nyang katulong nyo..titignalang yung singsing nananakot na!"reklamo ko habang hinahawakan ang kamay ko..

"haha!better luch next time tol.."tawa nila Congrad..Natawa nadin si Tita..

Liningon ko ang babae at sinamaan ng tingin pero napa iwas ako nang tingin nang parang anytime may lalabas na kutsilyo sa mga mata nya sa sobrang sama ng tingin nya..

Sino ba sya??

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon