chapter 9

2.3K 65 0
                                    

Kate POV

nang matauhan ako ay itinulak ko sya at mabilis na nag tatakbo palabas ng kwarto nya..aaaahh!ba-bakit nya ginawa yun?!!my god!

"Oh?nilalagnat ka ba?namumula ka..tapos pinagpapawisan ka.."liela

"Oo nga ihja..maayos lang ba ang lagay mo?"manang

"O-Opo.."sabi ko at tumalikod..shit!why the hell did he kissed me?!!waaahh!yung puso ko!!!

huminga ako nang malalim at ipinilig ang ulo ko..lumabas ako para mag mag tapon ng basura nang mapansin ang isang sasakyan..naningkit ang mga mata ko at nag tago sa halamanan..bumaba ang bintana at nandoon nanamn sya at naka tingin dito..ano bang kailangan mong babae ka!!hmp!may kaslanan kapa sa akin..pag nav kaharap tayo igugodgod ko yang pagumukha mo sa simento!!

"uy..ano yang sinisilip mo dyan?"napa lingon ako kay liela..ang babaeng to talaga e..

"anong ginagawa mo?"ako

"ikaw?anong ginagawa mo?sinong sinisilip mo dyan?"sya at tumingin sa labas..

"hala!babae!my gad tibo ka??"gulat nyang sabi kaya binatukan ko..

"Straight ako!gaga!"sabi ko at bumalik sa loob..

"eih?"sya

Iniwan ko nalang sya doon.hay ewan ko sa babaeng yan..nag busy busyhan ako buong araw at iniiwasan ko na makasalubong si MASTER sean..hmp!

Kinagabihan..nakaharap ako uli sa laptop ko..pero biglang may sumigit...sino paba..edi ang baby ko..

"Momma!momma!I missed you!"cute nyang sabi kaya napa labi ako..ang cute cute ng anak ko..ilang weeks naba ako dito?dalawa..at every sundag nag kikita kami...at sinusulit ang araw na yun na kami ang magkasama..

"I missed you too princess..how are you?"tanong ko

"Im fine momma..im going to sleep na.but i asked Mommy Kieth to see you before i sleep.."she and and starts to yown..

"Okey baby..sleep ka na okey.."ako

"yes momma..i can sleep na...nyt nyt momma..nyt nyt mommy.."sabi nya

napa ngiti naman ako..nakita kong pumunta na sya sa bed nya at nahiga..

"sige anak..mag iingat ka lagi dyan.ha?"sabi ni mommy

"Yes mom..kayo din po.."sabi ko

ngumiti ito bago nag paalam na..napa hinga ako ng malalim..ilang oras akong naka harap sa laptop ko..tapos nakitang 9 na pala ng gabi..nauhaw ako kaya isinuot ko ang wig ko at salamin bago lumabas..nasa kanyang kanyang kwarto na din naman sila..

Umiinom ako nang nakarinig ako ng kalabog..napa lingon ako..nakapatay ang mga ilaw..may naka.pasok ba?!

"inya antsok na ako mga tol..Hik*"its Brylle

Pumunta akobsa living room at naaninag ko sila na knock out na at naka higa sa sofa..

"Damn it!"napa lingon ako sa iisang tao na nag lalakad hawak nakahawak sa barandilya ng hagdan..napa hinga ako.nang malalim.at nilapitan ito..

"let me help you master.."me

Tahimik lang sya habang inaalalayan ko sya na nag lalakad paitaas..tssk..lalasing lasing di namn kaya!at..bakit ba sila nag lasing?tssk..ang bigat pa naman nya..

binuksan.ko ang pinyo ng kwarto nya at pumasok...

Nagulat ako nang humawak sya sa bewang ko at hilain pasanda sa pinyo kaya diretso lock ito..

Napa lunok ako..hinga ng malalim kate..lasing lang yan okey?sabi ko sa sarili ko..hayst!ano bang hinagawa ng lalaking to!

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon