Kate POVNaka tingin ako sa malaking Picture frame dito sa living room..napa ngiti ako..diko alam babalik ang dating ako..hindi namn ying buong buo na dati..siguro bumalik lang ying pagihing masayahin ko..im now smiling always..not like the past five years..after Zahra's 5th birthday months after that ay nag propose si darien sa akin..then kinasal kami two days after..one month na rin ang naka lipas..Parang kahapon lang e..parang kahapon lang nang mangyari ang lahat..ang pag kakahiwalay namin dahil sa syndikatong yun..napa ilinh nalang ako at iwinaksi yun sa utak ko..
Di na ako masyadong tumatanggap ng mission..well si Darien ayaw akong bigyan ng mission..ang KJ..pero ayos na yun..hehe..lalo na at dala dala ko na ang second baby namin..pero di nya pa alam..diko pa sinabi sa kanila..
huminga ako ng malalim..si Zahra pala..e..nasa mansion ng mga magulang ni Darien....hinihiram nila..waw..hiram?grabe a..hehe..namiss daw kasi nilang mag alaga ng bata kaya sino namn ako diba?umm..si darien kaya?kelan nya ako aayaing mag date?after ng weeding wala pa kaming date..e..o..ayaw nya?napa tingin ko sa cp ko nng mag vibrate..
"hm?"akonag liwanang ang mga mata ko nang mabasa ang text ng asawa ko..hihi..lalabas daw kami mamaya..mga 6 mag didiner kami sa labas..hihi..mag de date kami!yaahh!
6PM
nang marinig ko ang pag tigil ng sasakyan sa labas ay tinignan.ko ang sarili sa salamin..dipa halata ang tummy ko kaya kahit fit ang dress.na suot ko okey na okey parin ngayon..hehe..
nang bumaba ako ay nakita ko sya na inaantay na ako..
"hi baby.."tawag ko sa kanya at yumakap..
"hello wife.."sya hinawakan.ang likod ko at humalik sa labi ko..
"lets go.."sya
Ngumiti ako at lumabas na kamj papunta sa sasakyan nya..
"Saan tayo kakain?"tanong ko sa kanya..
"Secret honey.."sabi nya at kinindatan ako..napa kagat labi ako..ikaw nalang kainin ko..gusgo kong sabihin yan..haha!ewan ko..these past few days..lagi akong nakakatamdam init ng katawan lalo na pag nasa malapit sya..kaya lang..ilang gabi nang walang namg yayari sa amin..ang last ay noong honey moon namin..naiinis na nga ako e..
Tumingin nalang ako sa labas..napa tingin ako sa building kung saan kami bumasok..
"Hotel and restaurant?"ako
"yeah..why?"sya
Napa lunok ako at umiling..nag lilikot nanaman ang imahinasyon ko..yeah..nitong mga nakaraan hanggang imagination ko nalang lahat..
"lets go honey.."sya at hinawakan ang bewang ko at pumasok na sa loob..maganda a..oo maganda dito..sa second floor kami pumunta..Mag kakahalong kilig at excitement ng nararamdaman ko..
Warning sa Next chapter okey?hehe..
BINABASA MO ANG
[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the Agent
RomanceThis is the Book two of Owned by the Devil..hope you like this..more mature so guide your self readers..thanks! Shailiehcruz♥