Warning:Mature Content!
Kate POV
Hinawakan ni Darien ang kmay ko kaya napa tingin ako sa kanya..naka focus ako sa kinakain ko e..iniiwasan kong mapa tingin sa mga mata nya..sobrang romantic ng place at sobrang na aapriciate ko..kay lang ewan..huhu!ang init!lalo na nng hawakan nya ang kamay ko..
"Baby..you okey?"sya
kinuha ko ang tubig at uminom..
"Y-yeah.."ako
Mataman nya akong tinitigan..napa lunok ako..
"Am..kasi...ano..am..ano.."sabi ko
"Are you really okey?"tanong nya at tumayo..
"Hey..okey lang ako.."sabi ko
he signed..napa nguso ko..napa tigil ako nang hawakan nya ang noo ko..tumikhim ako..
"im fine..ano..umm..medyo hinfi lang maganda ang pakiramdaman ko.."sabi ko
"You wanna go home?"he asked
"Hindi pa tayo tapos o..halika kumain pa tayo.."baka ikaw ang kainin ko sabi ng malandi kong utak..hayst!ano ba naman yan..
"Its okey...lets ho home kung hindi maganda ang pakiramdam mo..marami pa namang araw baby.."sabi nya at hinaplos ang pisnge ko..umiwas ako ng tingin at napa nguso..
Naman e..tinignan ko uli sya at nakita kong nakatingin parin sa akin..tumayo sya kaya tumayo ako...i grab his neck tie bago tumingkayad ng konti at hinalikan sya sa labi..halatang nagulat sya sa ginawa ko..nang humiwalay ako..napa nguso ako nng makitang naka nakatingin lang sya sa akin..
"hmp!uwi na tayo!"inis kong sabi at nauna nang mag lakad ppunta s elevator..naramdaman ko namang naka sunod sya sa akin..nng makapasok na ako..
"ay!"ako nang saktong sumara ay hinapit nya ako at hinalikan sa labi..oh em gee!!napayakap ako sa kanya at sinagot ang halik nya..
bumukas ang elevator pero di parin kami tumitigil sa oag hahalikan..ewan ba kung may tao ba sa paligid..he was walking forward while im walking backwards..napasandal ako sa wall..when we broke our kisses..hingal na hingal na ako..i stopped when.i heard a click..
"huh?"ako
"Tell me baby..Do you want me hmm?"Darien and kissed me on the side of my lips..he's teasing me..
"Yeah.."i answered and smiled at sinalubong ng labi nya..he chuckled through our kisses...he pull me inside the Room..
"I thought your not feeling well?"he asked while kissing me on my neck..
"ummh..yeah..."me
Napa upo ako sa lap nya nang maupo sya sa kama..
"Tell me why.."sabi nya
Napa nguso ako at tinignan sya..his hand was caressing my legs up to my thighs..
"I...i felt hot.."me
"why?"sya
"Ummhh..i...i want my husband.."i said while biting my lower lips..napa pikit ako nang kagat kagatin nya ang leeg ko..napaawang ang labi ko nang maramdaman ang daliri nya sa hiwa ko..may tela pang naka takip doon pero..shet!
"you missed me that much?"he asked huskily..
"Ye-yes..please..undress me now baby..and...and make love to me.."i beg..
Napatawa sya mg mahina tinignan ako..
"iihh!Darien.."ako
he just chuckles and he held the hem of my dress and pull it up..he licked his lips..hinila ko sya at mapusok.na.hinalikan sa labi..he smiled between our kisses..
"Opps..your too aggressive wife.."natatawang sabi nya...
I take off his clothes..Im also the one.who take off his slacks and his boxer short together with his brief..
"Di mo ba namiss?"tanong ko habang hinahaplos ang katawan nya..
"I did wife..j missed my wife in bed.."he smirked..i pouted my lips..
Naupo ako sa tyan nya at ibinaba ng konti ang pangupo ko..napa mura naman sya..i felt how hard he is..
"I want to taste you wife.."he groaned..
"But..i want you now.."me and grid my butt on his..
"Damn it baby!"he cursed breathlessly..nakahawak sya sa magkabilang bewang ko..
"Do yoh want me too?"i asked and kissed his chest..
"You know the answer..di it now baby..or i will do it roughly.."sabi nya
Namula ako..but thinking him being rough in bed..its turns me on so bad..he pinch and flinch my nipples use his fingers..
Tumayo ako at tinanggal ang panty ko..
"i want that.."i side while biting my lips..i can see a fire of desire and wanting on his eyes..
"Oohhhhhh!baby!"i moan when i felt his thing entered..it really feels good!
"a-ang sarap!Ahhh!Aahhh!Baby!"me
"Damn it!shit!"Darien
Im the one who moves while i felt his hand cupped my both boobs and sucked and licked my nips..napa ungol ako lalo..
"Aahhhh!Da-darien!"me
"Mmmhh!damn!Ohhh shit baby!"darien
Hinawakan nya ang bewang ko at agresibong sinalubong ang bawat galaw ko..mu gosh!mababaliw na ata ako!
"ba-baby!si-sige pa!Aahhhh!Aahhhh!"me
Mabilis ang galaw nya at iniba ang posisyon namin..napa yakap ako sa kanya..he was now on my top...
"Ohhh"Darien!yes!Aahhh!"me
humawak ako sa head borad ng kama..mahigpit akong humawak dito at panay parin ang ungol habang mabilis na gumagalaw sa.ibabaw ko ang asawa ko..
Ah eh..yan na po..hihi..sorrreeh!!hihi
Malapit na syang matapos..
BINABASA MO ANG
[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the Agent
RomantizmThis is the Book two of Owned by the Devil..hope you like this..more mature so guide your self readers..thanks! Shailiehcruz♥