Darien POV
"hinatid na po ni ma'am sila Mr.Sandford Boss..and she is on her way to her condo now.."Brent
I nod my head before akong umalis..duniretso ako sa Condominium kung nasan sya..nang makarating ako sa floor kung nasan ang Condo nya at nag lakad uli ako hanggang tumigil ako sa harap ng pintuan nya...its locked but i can easily open it anyway..after a sec ay nabuksan ko na ito..ini-locked ko uli bagk nag lakad..naka ilaw lang sa may Mini Kitchen nya..
"yaaah!"sya pero nahawakan ko ang kamay nya..
"hey..its me.."sabi ko kaya natigilan sya..
"Ikaw naman..dika nag sasabi na pupuntahan mo ako..at...gabi na a.."sabi nya..fumukwang ako at himalik sa labi nya..
"what for?baka kasi tulog ka na.."sabi ko
"kakatapos ko lang kaya magbihis..at gutom ako di ako makakatulog oag gutom ako.."shw said and pouted her lips..napa iling nalang ako..
nag lakad sya pabalik sa kusina at sumunod namn ako..bakita ko na ibinalik ang hawak na vase kung saan ifo dati...napa tigil ako at napatitig sa likod nya..
Kate POV
"Cereal ang kinakain ko..wala na akong time mag luto baby e..gutom.ka ba?"taning ko binuksan ko ang ref at yumuko para kunin yung Gatas..liningon ko sya pero di sya umiimik..
Inilagay ko sa mesa ang Gatas at nilapitan sya..
"Hey.."tawag ko dito..
He look at me..what is happening to him?bakif ganyan sya makatingin sa akin?
"yang lang ang suot mo?wala bang mas makapal baby?"seryosong sabi nya..
"bakit?"tanong ko at napa tingin sa katawan ko..napa tigil ako at namula ang buong mukha ko nang mapansing sobrang nipis lang at maikdi ang suot kong nighties..at hibdi pa ako nag bra kaya kung tutuusin..parang hubad na ako litirally!napa yakap ako sa sarili ako..
"eih?akala ko mag isa lang ako..pero.."sabi ko may naisip akong kapilyahan..ewan ko ba..haha!!namewang ako sa harap nya..
"ano namang problema e ikaw naman ng kasama ko diba?Asawa.bamn kita kaya walang problema kahit mag hubad ako diba?"painocente kong sabi..
Pero parang gusto ko nalang kumaripas ng takbo..
"Ako mismo mag huhibad sayo gusto mo.."sya
"e-eih?gutom ako upo ka lang dyan.."pag iiwas ko at tinalikuran sya..
waaahh!parang gusto nya akong parusahan!pero masarap namn..iihhh!!ano bayan!naubos ko agad ang gatas sa baso na inilagay ko..napa pitlag ako nang pumulupot ang braso nya sa akin at sumobsob ang mukha nya sa leeg ko..mahigpit ang pag kakahawak ko sa kutsara nang dumapo ang mga palad nya sa akingbhinaharap..napa kagat ako sa labi..
"i always missed you you know that?"he asked and kissed my neckband slightly sucking it..nabitawan ko ang kutsara at napa tigala dahil sa sensasyong nararamdaman..
"da-darien..ummh.."me
"i wish the problem will end already so i can be with you and our daughter.."he said again
He played with my nipples..mariin kong pinag dikit ang aking mga hita..I felt it already..
"Darien.."i whispered..liningon ko sya kaya mabilis syang sinakop ang labi ko..
"yes baby?"darien
hinarap io na sya at kumapit sa balikat nya..
"your hungry right?"he said playfully..i poted my lips..
"yeah..but you did the first move.."sabi ko at lumambitin sa kanyang leeg..napa ngiti ako nang alalayan nya ako sa pang-upo ko at hinila pataas..ipinulupot ko agad ang mga paa sa bewang nya..
"Yeah..i did baby..what do you want now hmm?"Darien
Napa nguso ako..alam na nga niya tatanongin pa..pero imbes na sagutin ay mahigpit akong hunawak sa leeg nya at ako na mismo ang humalik sa mga labi nya..
BINABASA MO ANG
[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the Agent
RomanceThis is the Book two of Owned by the Devil..hope you like this..more mature so guide your self readers..thanks! Shailiehcruz♥