chapter 11

2.5K 70 0
                                    

Sean Darien POV

We are here in office..and this four was looking at me..tssk..

"lasing tayo kagabi diba?wow!bakit iba awra mo ngayon Boss?kanina pa nmin napaansin..iba e..may something.."Brylle

"Oo nga..maaliwalas.."Noah

"anong nangyari sayo boss?na untog ka ba?"Marshall

"o..baka may nangkulam sayo?okey ah!sino kaya!"Congarad

"Tsskk!shut up!anyway..about that girl jillian..do youvknow where is she?"i asked..

"masyado syang magalingvmag tago..pero may naka pagsabi sa tauhan.natin na nandito sya sa pilipinas.."marshall..

nung araw na hinalikan ko si kate..mabilis syngvumalis sa room ko..nag bihis na agad ako noon at hianap sya...yhen i saw her na nag tapon na basura..i saw her haid when she saw that car..

"yeah.."me

"anong yeah?"Congrad

"i saw her..nakatingin sa mansion..pero umalis agad..we need to know where is her hide out..and..who is the one who is helping her..them.."me

"Okey.."Noah

"but..naalala ko..yung Mrs.S?ano nga allias nya kapag nasa mission?"Brylle

Napa sandal ako sa upuan...

"Black Sailor.."me

"Ohh..sailor ba pangalan nya kaya Mrs.S?o apelyido nya ay nag sisimula sa S?tingin nyo?"Brylle

"ewan..pero kelan ba nayin.sya mamemeet..?"Marshall

"Yoi already did..di nyo lang makita.."sabi ko

"ha??"sabay sabay nilang sabi pero diko na sila sinagot..

Kate POV

"nilalamig ka kat?may lagnat ka ba?"Tanong ni manang nang mapansin ang suot ko..im wearing a Jogging pants..and makapal at maluwag na Jacket..paanong hindi?!kanina nung naligo ako ang daming kiss marks sa dibdib at leeg ko..even on my thighs!!sobrang pulang pula ang mukha ko nang makita ang mga yun!

"ah..hindi nama po..ano..medyo masama lang po pakitmramdam ko..pero kaya ko.."sabi ko

"pag dimo n talaga kaya mag pahinga ka muna at uminom ng gamot.."sya

tumango lang namn ako sa kanya..pumunta ako sa kwarto..sumilip ako sa labas..sumingkit ang mga mata ko nang makita ko nanaman yung babae..ngayonbay lumabas na sya sa kotse  nag lakad..pasimpleng may iniabot sa lalaking naka sumbrero na naka salubong..tapos kinuha ang celphone at parang nag se selfie..adter that bumalik sa kotse nya at umalis na..kinuha ko ang mga gamit ko..pumunta ako sa likod ng bahay..may binabalak kang babae ka..sige gawin mo tignan lang natin..after sa likod..sa lahat ng sulok n pwede nilang lusutan ay nag lagay ako..i will activate in tonight..dimo pa nasisimulang babae ka naka handa na ako!hmp!hindi ko magiging isang secret agent kung ta-tanga tanga lang ako..

hinayaan kong naka oprnbang program ng salamin ko..hanggang makauwi na sila..nagulat ako nang may humila sa akin at dinala sa banyo dito sa kusina....

"Da-darien?!"ako

"Sshh.."sabi nya at inilock ang pinto..

"anong ginagawa mo?"ako

kinuha nya ang salamin na suot ko..at isinuot..

"uy!"ako

"umm..great.."sya

nanlaki ang mga mata ko..

"So..may nakuha kang info?"sya hinawakan nya angvgilid ng salamin ko..napa nguso ako..akala.ko pa naman magaling ako mag tago ng secret..

"Umm..yung babae..sa barko noon.."ako

"Yeah?Jillian...whats about her..pinapahanap.ko sya pero di nila matukoy kung ano ang exact location nya..funny how it happened..sya na pala ang umaaligid dito sa mansipn.."sabi nya at tinanggal ang salamin ko..

Naka tingin lang ako sa kanya..

"pano mo nalaman?"tanong ko

"about you?"sya

"yeah.."ako

he bite his lips while lookong at me..umiwas ako..nakakakinis sya!inaakit nya ako!ako dapat mang akit sa kanya e..

"when...i sneack to your room secretly.."sya

nanlaki ang mga mata ko..

"ikaw!ikaw yung nantakip ng panyobsa ilong at bibig ko?!"pilit kong pinahina ang boses ko..

ngumisi sya at hinapit ako bagong halikan sa labi..jusko!baka saan nanamn mapunta ito..

"he-hey..ano kaba!nandito tayo sa Cr..ang ano mo.."sabi ko..

"Tell me your plan.."imbes ay sabi nya..so be it..i tell it to him..

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon