chapter 4

2.1K 68 0
                                    

Sean Darien POV

"haha!bakit ka kasi lumapit?"Congrad

We are done eating Dinner..nandito kami sa May Bar ng mansion..

"gusto ko lang namang malaman kung titoo yung singsing nya..nakuta ko na yun dati e...at..isang babae lang ang alam.ko na.may ganoong singsing.."sabi nya

her ring...its familliar..

"Masakit?"Noah

"Oo!langya!akala ko nga mapuputol.na yung mga buto ng daliri ko!ang higpit nang pagkakahawak nya!"reklamo nito..

"Astig ng babaeng yun..haha..type mo boss?bagay kayo..pareho kayong cold.."Marshall

"langya mo!i BI mo pa talaga si boss e merried na yan.."brylle

"ay oo nga no..nasaan na ba talaga si Ms.Kate?"marshall

"ill go.."ako

"key boss!"sila

Nag lakas na ako papunta sa kwarto ko..napa hinga ako ng malalim..napa lingon ako sa katapat na pinto..naka awang kasi di naka lock..i was about to go inside my room when i heard a song..inside her room..that was the song that played while the video was playing..napa yukom ako nang kamao...could it be her?aside on her look..she is in disguise..but..i.need to rest!!i need to rest my brain!!

Kate POV

Palakad lakad ako habng iniisip king anong gagawin ko..damn!buhay sya!!nandito sya!pe-pero bakit di nya ako hinahanap?hindi na ba nya ako mahal?wala na ba syang pakialam sa akin?

oh my gosh!!mababaliw na ata ako!!napa tigil ako at mapa tingin sa bintana..lumapit ako at sumilip..napa singkit ang mga mata ko nang may Kotse na lumigil sa may di kalayuan..mabilis kong pinindot ang gilid ng salamin ko para makita ng maayos ang sakay ng sasakyannkahit malayo..The girl..familiar sya..wait!yan.yung babaeng gustong pumatay sa akin noon sa barko!bakit ngayon ang magasawang sandford namn ang puntirya?!

Im a Mafia

Im a Mafia

right..Darien was a mafia..i was abducted before para gamitin sa kanya para mapabagsak sya..si Mr.Feng..when he about to raped me......and Darien told me that he killed that old man..and that old man has a relation to this girl..ohkey..thats why gusto nila kaming patayin para mag higanti..tinanggal ko ang salamin ko nang makaalis na ang sasakyan..

Darien...dalawa lang naman ang dahilan kung bakit di nya ako hinanap ko pinahanap..its either he doesn't love me..or...may amisia sya..

I gasp because of that..may amisia sya?!!

Maaga akong nagising kinabukasan..ang totoo diko alam kung naka tulog ba ako?kakaisip sa mga nangyayari!!nang gigigil na ako ha!

"walang laban yang karne sago Kat.."napa tingin ako kay Liela

"akala ko ako ang pinaka maagang nagising..gisingbka na pala.."sya

"i can't sleep.."me

nag inat ito saka pumunta sa fridge..

"ang gwapo ni sir ano?"kinikilig nyang sabi..napa simangot ako..oo!!alam ko!at sa akin lang sya!!yangvang gusto kong sabihin..pero..ihh!!kainis..

"di ka manlang kinikilig dyan?"tanong nya

Hindi ako kinililig!dahil miss na miss ko na sya!MISS!NA!MISS!NA!MISS ko na sya!!

"para saan namn..pag kinilig ba ako mapapansin nya ako?pag kinilig ba ako lilingonin nya ako?pag kinilig ba ako kikiligin din sya?pag kinilig ba ako----"tinakpan nya ang bibig ko kaya sinamaan ko sya ng tingin..napa nguso namn sya..

"ang OA mo a..pero..wow!nag improve ang words mo!"sabi nya at pumalakpak pa..napa pokerface naman ako..

Nakakagigil ang babaeng to..sarap pag gigilan ang matatambok nyang pisnge!








haha!OA mo nga Kate haha!♥

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon