chapter 7

2.1K 76 0
                                    

Sean Darien POV

Nakatingin ako dito sa Mrs.S..i don't know but...i have this feeling who is this..napa hinga ako ng malalim..ilang araw na ba na pinapanood ko ang bawat kilos nya?at ang mission nya..ay alamin kung sino ang nag babanta sa buhay nila mama at papa..kaya ko namng gawin to..kaso may hawak kaming ibng case e..mas malaki..damn!bakit ba kasi di nalangvnasama ang babaeng yun sa pag lubog ng barko?!!



"what are you doing here.."bored kong tanong dito sa babaeng to..nakakapagod kausap ang babaeng ito..

ngumiti sya nf malawak at yumapos sa akin kaya di maipinta ang mukha ko..damn this girl!bakit ba pinipilit nya e wala na talaga?!pssh!
napansin ko si Kat sa may gilid na ang sama ng tingin kay Bertriece..kulang nalang ay sugurin nya at hilain palayo sa akin..

"can you let go off me?!"tumaas na ang boses ko kaya napa bitaw sya..

"sean..ang manhid mo talaga!ayaw mo ako?look at me..maganda,sexy,mayaman.."sya

"thant's all?Tssk.."ako at umiling na tinalikuran sya..

"Sean!!wait!!"sya
pero diko sya pinansin ag dumiretso sa kwarto..

saka lang ako lumabas sa kwarto nang dinner..my parents are surprised but never asked a question..after that pumuntabkaming lima sa Bar ng Mansion..si papa namn at mama ay nag pahinga na..

"di talaga namin sya mahanap Boss.."Congrad

"angvgalingvmagvtago ni Ms.Kate..tingin nyo mga tol?"marshall

diko pa sinabi sa kanila na bumalik na angvalaala ko..tch!bahala sila..naka ilang beer na kami nang inantok na sila kaya pumanhik na kami sa kaniya kaniyang kwarto..i was about to lock the door nang lumabas si Kat..mukhangvkakatapos nya lang maligo at lumabas langvpara uminom..

Lumavas uli ako at inilovk ang pinto ng kwarto ko at pumasok sa loob ng room nya..i have this feelings that she is that girl..tangingvlamp shade lang ang naka ilaw kaya pumunta ako sa gilid ng kama..sa side table ay may laptop ba naka open pa..at picture frame..yeah?im right..

Mabilis akong nag tago sa gilid ng pinto..narinig ko ang mahihina nyang yabag..Hanggang pumasok na sya at inilock ang pinto..

"Nakakainis siya a!ka imbyera!oag napuno ako sasabunutan.ko ang babaeng yun o di kaya ay ilulublob ko sa mainit na tubig!"gilil nyang sabi at pumunta sa upun..padabog nyang tinaggal ang salamin at wig nya..

napa ngisi ako..tama nga ako..nakita ko na napa tayo sya at iniikot ang paningin..

"walangya!!who are you?!!"sigaw nya at may kinuha sa ilalim ng kama nya..a gun..

pinapanood ko lang sya na nag lalakad habang hawak ang baril nya..

"sinong nandyan!!"sabi nya

Napa harap sya sa akin at itinutok ang baril pero mabilis kong hinawakan.ang kamay nya at umikot sa likod nya..

"Aaahh!!"sabi nya aat nag pupumiglas..inapakan nya ng paa ko..damn!ang sakit!bwisit!i will punish this girl!kahit masakit ay diko parin sya binitawan..hinila ko ang baril nya at agad kinuha ang panyo sa bulsa ko at itinakip sa ilong at bibig nya..

"uummmpppp!!"nag pupumiglas sya pero wala nang nagawa nang mawalan ng malay..

"Not now baby.."i said and catch her..binuhat ko sya at dinala sa kama..nya..kinuha ko ang baril nya at inilagay sa ilalim ng kama nya..

"sleep tight my wife.."i said and  kissed her lips..damn..sa ilang taon naramdaman ko na uli ang mga labi nya..

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon