chapter 8

2.2K 67 0
                                    

Kate POV

napa balikwas ko nang bagon at napa tingin sa paligid..medyo madilim pa..pero ang ipinag tataka ko..paano ako naka.tulog kagabi?!

napa lingon ako sa laptop na naka sara..sumingkit ang mga mata ko nang maalala.ang nangyari kagabi..may pumasok sa kwarto ko!mabilis kong bumangon at kinapa ang baril ko sa ilalim ng kama..nandito..what the?!paanong nangyati yun?!Arrgghh!!yung pumasok kagabi..pinaamoy nya angbpanyo na hawak nya kaya nawalan ako ng malay..shit!sino yun?!

"bakit ganyan ang mukha mo.."liela

"bakit?"tanong ko

"para kang mangangain..gutom kanam?"tanong nya

"ewan ko sayo.."sabi ko

"grabe sya..ang sungit..ngiti ka namn dyan kat.."sabi nya pero diko na pinansin.

Isa yung Darien yun!naiinis ako sa kanya kasi di nya ako hinanap!!!at yung betriece na yun!waaahh!!gusyo kong pag sasabunutan ang babaeng yun!!

habang kumakain sila ay nasa.gilid lang kami..naka.halukipkip ako dito..

"anong problema nyan?"tanong ni manang

"ewan ko ba nay..tinipak nanamam e.."sabi ni Liera pero diko nalang pinansin..

Umalis na si Mr.Sandford..may mga body guards sya kaya alam kong protektado namm sya..nag linis na kami pero sinabi ni maam na sa kwarto na ako ni MASTER sean..hmp!masyer ang mukha nya!na bwibwisit ako sa kanya!

naka ilangvkayok na ko pero walang sumasagot..o baka wala sya?di ko naman nakitang lumabas a..baka nasa library..pinihit ko ang pinto at pumasok..inilibot ko ang tingin sa paligid..napapikit ako nang maamoy ang pabango nya sa kwarto..napa nguso ako at napa kunot ang noo..naku!!wag ka Kate!umayos ka-----nanlaki ang mga mata ko nang may lumabas sa banyo..napa atras ako..

"what are you doing here.."cold nyang sabi habang nag pupunas ng bsang buhok at tanging puting twalya lang ang tumatakip sa ibabang bahagi ng katawan..waaaahh!!ano ba yan!!

"ma-ma-mag lilinis po Master!"lihim kong binatukan ang sarili dahil nautal ako!huhu!waahh!anong gagawin ko??

Napa atras ako nang nag lakad sya papalapit sa akin..bumilis ang tibok ng puso ko!sobrang bilis na.kulang nalang ay lalabas na!!naa yingin ako sa hawak kong Vaccum..

"dy-dyan kalang!"sabibko at aambang ihahampas ng tube ng Vaccum..pero napansin ko ang pag angat ng sulok ng labi nya!

waaaahh!!kaye gumising ka!anong nangyayari sayo?!

"Aaaahh!"tili ko nang hapitin nya ako sa bewang at isandal sa may pinto..nabitawan.ko angbhawak ko...napa lunok ako..

"your tough right?let me test you then.."seryoso pero may halong kalokohan na sabi nya..

"Bitawan ako maste---ayy!!put me down!!bitawan.mo ako!!waaaahh!!bitawan ako sabi!!"sigaw ko at pinag papalo sya sa likod pero wala!!nanlaki ang mga mata ko ang itapon nya ako sa malambot nyang kama..napa ngisi sya sa akin..Mabilis akong bumangon at napa atras..

"h-hoy!ka-kahit amo pa kita!hindi kita uurugan!su-subukan mo uling lumapit sa akin!puputulin ko yang kaligayahan mo!"sabi ko

"Yeah?"sya

Iniinis ako nito ah!!sisipain ko na sana kano ay nahawakan nya ang paako!Aahhh!!ihila nya ito kay napa higa uli ako..pumaibabaw sya sa akin at mahigpit na hinawakan ang mga kamay ko..

And the next thing i knew....mag kalapat na ang mga labi namin..

[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon