Kate POV
"hi kat..hehe.."Brylle
Diko sya pinansin..kaya ayun nnaman at nag reklamo na ang snob ko daw..lihim akong napa lingon nng bumaba si Darien..halatang bagong ligo..nakakainis..may amisia ba talaga sya?!
"Hi Boss.."bati nila sa kanya na tinignan lang nya..
sabay sabay silang nag breakfast..wow..akala ko ba di sya masyadong sumasalo sa hapag??e ay oo nga pala hindi masyado..di namn sinabi na hindi sumasalo..nang matapos ang maingay nilang umagahan..oo maingay..paanong hindi?kung kasama ang mga kaibigan ni Darien?maiingay ang mga yan..
Sumingkit ang mga mata ko habang naka tingin sa kanila..di manlang nila ako binalitaan o hinanap para manlang sana sabihin kung ano ang lagay ni darien?!nakakagigil sila a..
Its 1 in after noon...binuksan ko ang laptop ko sino yung babaeng yun?yung nakita ko na may mga kasamang armado noong isang gabi..anong konection nya kay Mr.Feng?i tinype ko ang pangalan ni Mr.Feng..i need to know kung sino ang babaeng yun..o kung meron ba silang konection na makikita dito sa social media?
hayst!!napa tigil ako nang may makita akong larawan..ito yung babae..may kasama syang isa pang babae..mas matanda sa kanya..siguro nanay nya..kasi may hawig sila..sa ibaba meron sila uli kasama ang isang....oh..si Mr.Feng..wait..her mother merried this old man..step dad nya..ano bang pangalan ng babaeng to..tssk..pumapatol pala sa matanda ito..e parang lolo na nya..yack!eww...at maniac pa!tsskk!
Napa tigil ako ng makarinig ng ugong ng sasakyan..sumilip ako sa bintana at nakita ko na bumaba ang isang babae sa kotse nya..sino namn ito??!
Nag ayos ako bago lumabas sa kwarto..pinuntahan ko sila manang sa kusina..at para malaman na din kung sino ang babae..
"Hi ihja..what are you doing here?"tanong ni maam Amanda..
"tita..im calling Sean..but he didn't answer my calls..so i went here to visit him.."may pag ka maarte nyang sabi..nag salubong ang kilay ko..tinignan ko sya mula ulo hanggang paa..maganda..sexy..kaso mukhang namumulubi sa iksi ng damit..nag bistida pa siya sa lagay na yan?tssk!kumukulo ang dugo ko sa babaeng to..diko gusto na nandito sya...napa irap ako..
"ikaw na mag bigay sa kanila.."liela..
"bakit ako?"poker face kong sabi..
"ang hirap pakibagayan ng babaeng yan..hmp!ambisyosa!alam mo ba?noong bago palang ako dito?diko namna sinasadya nasagi ko lang naman di nga napa atras e..tapos pinagsalitaan na ako ng masama..dibnga lang ako nag sumbong..baka ako pa yung maging mali.."sabi nya at nag kibit balikat bago bumalik sa kusina..di naman maipintavang mukha ko habng naka tingin sa juice na ibibigay ko..sarap lagyan ng lason yung juice nya e..hmp!
"magandang hapon po.."bati ko at inilagay ang dalawang baso sa mesa..
"thank you Kat..eto pala si Betrice Samonte."sabi ni maam..
"nice to meet you.."peke ang ngiti nya habang sinasabi yun..At di naka ligtas sa paningin ko ang mapanuring tingin nya sakin..tusikin ko mata mo jan!
di ako umimik pero nag bow nalang ako bago umalis sa harap nya..baka matusok ko ang mata nya..
"sino ba yun?"ako
"ah..sya?manliligaw ni master..haha..pero basted na yan..sobrang tagal na..kaso lagi paring pumupunta..ayaw namang bawalan nila madam..baka iba ang isipin.."liela
"hindi naging sila?"ako
"actually..nag try ata sila noon?kaso hindi mo namn basta basta matuturuan ang puso diba?kaya wala..nganga parin sya.."liela
Napa hinga ako ng malalim..nilingon ko siya kasama si maam..paano kung maakit nalang si darien sa kanya?!tapos!tapos ma buntis?!hindi pwedee!!!waaaahh!!hindi pwede!!
BINABASA MO ANG
[owned by the devil BOOK 2] Mafia and the Agent
RomanceThis is the Book two of Owned by the Devil..hope you like this..more mature so guide your self readers..thanks! Shailiehcruz♥