(A/N:) Hello mga bb kindly follow my second account Maystearypiece nandoon po naka published ang edited version nito, thank you!💚
.........
"Baby." tawag ng isang ginang sa kaniyang anak na babae.
Agad namang lumabas ang anak ng ginang mula sa kwarto nito.
"Any problem , mom?" tanong ng dalaga sa ginang/Ina niya.
Agad namang umiling , saka ngumiti ang ginang sa anak niyang dalaga.
"Auhhmmm.... can I have a favor , baby?" nakangiting tanong ng ginang sa anak niyang dalaga.
Tumango naman ang dalaga sa ginang/Ina niya.
"Your Tita Cristena is pregnant." panimula ng ginang.
"So?"
"Your Tita Cristena asked me , if you can be a teacher of her student's in Heaven Academy." wika ng ginang sa anak niyang babae.
"Mom , you know that I'm busy in my own company." nakangusong wika ng dalaga sa ginang/Ina niya.
Ngumiti naman ang ginang sa anak niyang babae.
"So , I'm the one who handle your companies in 1 year." nakangiting wika ng ginang.
"Hmmm.. ok. So mom , kailan ako mag sisimulang magturo doon sa Heaven Academy?" tanong ng dalaga.
"On Monday , baby." sagot ng ginang.
"Ok mom , so can I get inside on my room?" tanong ng dalaga sa ginang/Ina nito.
Tumango saka ngumiti ang ginang sa anak niyang babae.
Ngumiti naman ang dalaga bago pumasok sa kwarto nito.
'Hmmm.... mababait kaya yung mga student's sa HA?' tanong ng dalaga sa kaniyang isipan.
'Malamang HEAVEN ACADEMY nga so dapat mabait. Dahil walang demonyo sa HEAVEN eh.'
Btw , she's DEVILISHLY MAY (MEY) SMITH. 15 years old , THE YOUNGEST TEACHER OF HEAVEN ACADEMY.
~END OF PROLOGUE~
Anyway here's the link of the edited version of this story https://www.wattpad.com/story/297554101?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=HotMinded&wp_originator=7jJSMbBpDrvAoaqVfDPSjYFwsKTIYCKKE0rBzFLUEJjebg0cKTMzsYNV9FmfFs7zjG4X6VfpLmp5aZQJVrUTRkE5ATpr%2BJIXAvfP1cylIVJCA%2BMYU8yAxEfOAiibqUCG
Read it now, thank you!😊
YOU ARE READING
The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETED
Romance#COMPLETED Hello babies it's me again😊 Btw , Ito po yung pang lima (5) ko na story. Pero yung pang apat (4) ay di ko pa napupublish dito , Dahil masyado pa akong busy. At sa ngayon ay Ito mona yung ilalagay ko dito. The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN A...