Hakbang 2

28.6K 519 481
                                    

Masakit pa ang ulo at hindi makapaniwala sa nangyari, tumayo ako para kunin ang mga damit na nakakalat sa sahig. I quickly dress myself up even though I can still feel the soreness in me.

I will never gonna drink!

Sinikop ko ang mga gamit at nagsuot ng damit para makaalis na sana nang nakita kong nagising iyong lalaki. I bit my lips hard and cursed inside my mind.

Shit naman, eh! I was ready to fuck and leave!

"Uh..." Awkward kong sabi, hindi alam kung ano pa ang dapat sabihin.

What will I say? Thank you for taking my virginity away? The fuck! I didn't expect I will lose my first that way!

Nakakunot ang noo niya at nakahawak sa ulo na parang sumasakit iyon. His eyes are still sleepy and his hair's messy. When he looked at me, his eyes turned dark. Nilingon niya ang kama pagkatapos ay lumingon ulit sa akin. Ilang beses niya iyong ginawa at nang siguro'y may narealize, napapikit ng mariin at napamura.

"Something happened to us, right?" Aniya.

Parang tanga naman! Nagtatanong pa! It's getting more awkward!

"Right." Nag-iwas ako ng tingin.

"I was drunk but I remember what happened."

"That goes for me as well." I said.

Yes, I was drunk but not that drunk. Tipsy ako pero alam ko ang ginagawa ko noon. I wanted what happened between us. I gave him consent. I am not that intoxicated. I also did not feel violated. I wanted it.

I was lonely last night... I needed someone. He was there and we fucked. I am a woman with needs and he was there to fulfill it. I just didn't expect that I will lose my first to a complete stranger. May panghihinayang sa akin pero tapos na ang nangyari at hindi ko naman ikakailang nagustuhan ko iyon.

It's just a one night stand. And that's the last time I will do that.

Sinuklay ko ang buhok gamit ang kamay at nilingon iyong lalaki. Naabutan ko siyang nagsusuot ng pantalon kaya agad akong nag-iwas ng tingin. He's really hot even in broad daylight. Kaya hindi ko rin masisisi ang sarili ko kung bakit ako kinain ng kamunduhan at bumigay sa lalaking ito. He's hot and definitely my type.

But that's that.

And if I remember it right, his name is Benjamin. Napapikit ako ng mariin nang naalala na nagsabihan kami ng pangalan kung kailan may ginagawa na! I can't really believe myself when I'm drunk! I tend to get wild and all that!

"Una na ako. Kailangan mo ba ng ambag para sa pagbabayad nitong hotel room?" Ani ko dahil naiilang na.

"What?" He sounded so amused.

Nilingon ko siya at napailing siya sa narinig galing sa akin. Sinusuot niya na ngayon ang belt niya ngunit wala pa ring pang-itaas. Ang tagal naman nito magbihis! Nadidistract ako!

"Iyong pambayad sa room-"

"I already paid for it."

"Pero nahiga rin naman ako sa kama at-"

He cut me off again.

"Don't worry about it. You said you're going, right? Let me drive you home." Aniya, iniiba ang usapan.

He swiftly put on his shirt and got his keys. Agad naman akong umiling dahil hindi ko na ata kayang magtagal pa na kasama ang lalaking ito! Hindi ko pa nga naproproseso ng sobra na may nangyari sa amin! I just wanna leave and disappear. I don't want any attachment.

And clearly, this man doesn't want that, too. We fuck and then we leave. That will be better for us. Dahil kilala ko rin ang sarili ko. I get attached too easily and it will just do me no good. May nangyari sa amin at ilang taon kong pinangalagaan ang una ko, napunta at binigay ko sa taong hindi ko naman kilala. Sa lalaking ito pa na mukhang sanay sa ganitong set up. I don't wanna judge him but I know that this is not his first time doing it. Kapag naging sentimental ako, wala ring patutunguhan.

Still Chasing You (Still Series #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon