இமைக்கா நொடிகள்.

108 13 0
                                    

அத்தியாயம் 13


சூரஜ்- சரி.. அப்போ.. என்று அவன் ஆரம்பிக்கும் போது அவனுக்கு ஒரு phone call வரவும், அதை எடுத்து பேசினான்.

அதில்...

Detective- சூரஜ்.. Liam, Matthew death விஷயம் எப்டி போது??

சூரஜ்- அத பத்தி தான் விசாரிச்சுட்டு இருக்கேன்.

Detective- மனிஷானு ஒரு பொண்ணுக்கு Liamஅ தெரிஞ்சிருக்கு. அவங்கள விசாரிச்சு பாருங்களேன்..

சூரஜ்- விசாரிச்சுட்டு இருக்கேன். உங்க கிட்ட அப்றமா பேசுறேன்.. என்றவன் Phoneஐ வைத்து விட்டான்.

விஷால்- Phoneல யாரு??

சூரஜ்- அது ஒரு எரும மாடு.. நம்ம மேட்டருக்கு வருவோம்..

விஷால்- நீ என்னமோ சொல்ல வந்தல்ல.. என்ன சொல்ல வந்த??

சூரஜ்- அப்போ, நம்ம அடுத்த வேலைய பாக்கலாம்னு சொல்ல வந்தேன்.

விஷால்- சரி.. இப்போ அடுத்த move எப்டி இருக்க போகுது??

நிஷா- நம்ம ஒரு risk எடுத்தா கொலை பண்ணது யாருன்னு கண்டு பிடிக்கலாம்.

விஷால்- என்ன risk??

நிஷா- Should not Blink Gameல நம்மல்ல ஒருத்தர் கலந்துக்கனும். அவங்க ஏதோ பண்றாங்கன்னு எனக்கு தோனுது.

விஷால்- நான் பேர் குடுத்துட்டேன்.

நிஷா- Super. ஆனா, இது நம்ளோட முதல் risk தான். நம்ம இன்னொரு risk எடுக்கனும். Mostly, Finalsக்கு வந்த Participants பேர் மட்டும் தான் வெளிய சொல்வாங்க‌. ஆனா, Semi-finalஅ யாரு தோத்தாங்கன்னு சொல்ல மாட்டாங்க. அந்த listஅ நம்ம வாங்கனும். ஏன்னா, இத்தன வருஷமா நடக்காத கொலை இப்போ மட்டும் எதுக்கு கொலை நடக்கனும்??  Something wrong..

விஷால்- எனக்கும் அதே சந்தேகம் தான். ஆனா, எனக்கு இன்னொரு சந்தேகம் இருக்கு..

நிஷா- என்னது??

விஷால்- எப்டி அந்த list எடுக்கறது??

நிஷா- Main office போய் தான் எடுக்கனும். Illegalஆ தான். வேற வழி நமக்கு இல்ல.

சூரஜ்- She is right. நமக்கு இத தவற வேற வழி இல்ல. ஒரு risk எடுக்க இன்னும் ஒரு வருஷம் ஆகும். ஆனா இத இப்பையே பண்ணிடலாம்.

நிஷா- நான் போறேன்..

விஷால்-  நானும் வரேன். இவன் வெளிய Liam, Matthew பத்தி விசாரிப்பான்..

சூரஜ்- எனக்கு ஓகே தான்..

*

2020

David க்கு என்ன நடக்கிறது என்றே புரியவில்லை. இருவர் வந்து அவனின் ரத்தம் ஒரு துளியை எடுத்தனர். இதையெல்லாம் பார்க்க பார்க்க இவனுக்கு தலை வலி வந்தது தான் மிச்சம்.

Cristina- இன்னிக்கு எத்தன மணி நேரம் பாத்த??

David- நான் பாக்கவே இல்லையே..

Cristina- என்னது??? பாக்கலையா.. இரு உங்க அப்பா வருவாரு.. என்று கூறி விட்டு அவர் சென்று விட்டார்.

James- என்ன David. சித்தி சித்தப்பா சொல்றத கேக்க மாட்டியா?? என்று கேட்டுக் கொண்டே வந்தார்.

David- இல்ல அப்பா. நான் மறந்துட்டேன்... என்றான் கவலையாக.

James- என்னது??? மறந்துட்டியா?? என்று கேட்டவர், அவனை பளாரென்று கன்னத்திலேயே அறைய, அவன் சுருண்டு விழுந்தான்.

James- இனி மறந்து போனன்னா இத விட கொடூரமா தண்டனை கிடைக்கும்.. என்றவர் அந்த அறையை விட்டு வெளியேறினார்.

*

இமைக்கா நொடிகள்.. (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ