Chương 11 lãng tử hồi đầu
Đã xảy ra ban ngày như vậy 囧 sự, Lâm Tử Ngôn ngày này cảm thấy nào nào đều không được tự nhiên, hữu nửa bên mặt liên tục lửa đốt lửa đốt đau, Lâm Tử Ngôn đối với gương to xem, đánh giá là sưng lên chút —— Lâm Nghị Kiên kia một cái tát, đánh thật sự dùng sức, nhưng cũng không thể trách hắn, tưởng việc này nếu là phát sinh ở trên người mình, chính mình nhi tử như vậy hồ nháo xấu xa, nàng khẳng định sớm côn bổng thêm thân!
"Hẳn là, hẳn là." Lâm Tử Ngôn đối với gương lầm bầm lầu bầu, xoa chính mình mặt, ngô. . . Càng đau.
Đúng lúc đã là rạng sáng thời gian, lâm trạch một mảnh yên tĩnh, cho nên đột hiện dưới lầu trong sảnh TV thanh phá lệ ồn ào náo động.
Kia TV là lâm mẫu đang xem, cũng chưa chắc thực sự có cái gì nhưng xem, chỉ là thói quen tính đến mở ra. Lâm phụ mỗi ngày luôn là rạng sáng mới từ tài xế đưa về, lâm mẫu liền mỗi ngày đi cùng TV chờ lâm phụ trở về, mỗi khi lâm phụ đã trở lại, TV thanh cũng liền không có.
Lâm Tử Ngôn thường lui tới rạng sáng khi ngủ sớm, nhưng hôm nay nàng hoặc xem TV hoặc chơi máy tính, thẳng ai tới rồi Lâm Nghị Kiên trở về.
Không sai biệt lắm là cái kia điểm, cách môn nghe TV thanh không có, Lâm Tử Ngôn đem cửa mở ra điều phùng, thấy Lâm Nghị Kiên mới vừa bỏ đi áo ngoài, Chu Thục Viện trạm hắn bên cạnh người tựa cùng hắn nói cái gì.
"Ba, mẹ."
Người đều ở, Lâm Tử Ngôn ra khỏi phòng, xuống lầu, xa xa đến triều lâm thứ ba người gọi.
"Tử Ngạn, còn chưa ngủ đâu?" Chu Thục Viện thấy nhi tử, cảm thấy vài phần ngoài ý muốn,
"Như vậy vãn, tìm ba mẹ có chuyện gì sao?" Lại hỏi.
Chu Thục Viện phản ứng, Lâm Nghị Kiên chỉ là nghiêng ngó mắt tức dời ánh mắt về, tiếp tục thu chỉnh quần áo, hứa còn nhân ban ngày sự sinh khí, tựa đều không muốn cùng Lâm Tử Ngạn nói thượng một chữ.
"Giữa trưa sự, giữa trưa sự, "
Phòng khách đèn treo chói lọi giống như ban ngày, Lâm Tử Ngôn sờ sờ cái ót, ánh mắt tả hữu mơ hồ, nàng muốn xin lỗi, cũng trước đó nghĩ tới nói như thế nào, thật muốn nói khi rồi lại nói lắp.
"Ta cũng không biết sẽ phát sinh giữa trưa như vậy sự, thực xin lỗi ba mẹ." Đốn sẽ, rốt cuộc vẫn là lưu sướng nói ra. Nhiên chỉ là giữa trưa sự nhưng không đủ, Lâm Tử Ngôn tính toán mượn cơ hội thế nguyên chủ kiểm điểm "Chính mình" trước kia phạm phải rất nhiều sai lầm.
"Nhi tử hôm nay suy nghĩ đã lâu, ngàn sai vạn sai đều là nhi tử sai. Nhi tử trước kia quá hồ nháo, làm ba mẹ lo lắng, chọc ba mẹ sinh khí. . . Kia đều là nhi tử trước kia không hiểu chuyện, thỉnh ba mẹ tha thứ, nhi tử bảo đảm về sau tuyệt không sẽ tái giống như trước kia như vậy hoang đường chơi đùa, không làm việc đàng hoàng!"
Lâm Tử Ngôn nói được thành khẩn, phát ra từ phế phủ, hai tròng mắt nhìn thẳng lâm chu vợ chồng, không giống có nói dối thành phần.
Chu Thục Viện nghe xong, ngẩn người, rồi sau đó kinh ngạc phải hỏi, kẹp nhè nhẹ hứa hứa chờ đợi: "Tử Ngạn, ngươi thật sẽ không tái giống như trước kia như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...