21-30

1.1K 40 0
                                    

 Chương 21 đời người nơi nào không gặp lại ( 2 )

"Đúng vậy, bất quá ngươi khả năng không biết, vào ngày hôm đó buổi sáng, ta lái xe đi làm khi đi ngang qua cái ngã tư đường gặp qua ngươi cùng ngươi kim mao, khi đó ngươi ngồi xổm xuống nhặt đồ vật, không xem trên mặt đất, ta còn cảm thấy kỳ quái đâu."

Lâm Tử Ngôn cùng người mù cô nương giải thích, một cao hứng liền vong hình, một quên hành liền nói nhiều —— Lâm Tử Ngôn kỳ thật xem như cái lảm nhảm, cùng không thân người đặc biệt như thế. Huống hồ nguyên chủ chưa từng cùng người mù cô nương từng có giao thoa, Lâm Tử Ngôn ở nàng trước mặt có thể không phòng bị, nhẹ nhàng tự nhiên.

Nhiên nói nhiều liền dễ dàng nói lỡ, Lâm Tử Ngôn bừng tỉnh ý thức được chính mình lắm miệng, chuyển hỏi: "Ngươi kim mao đâu? Không mang đến?"

"Lương hữu sao?" Cô nương trả lời, "Bị ta gửi ở lầu một nhân viên công tác kia."

"Nga ~, như vậy a." Lâm Tử Ngôn gật gật đầu.

Chú ý tới cô nương ôm thư ôm ở trước người, nàng lại hỏi: "Vậy ngươi hiện tại là muốn đi ngồi đọc sách sao? Đi đâu, muốn hay không ta hỗ trợ."

"A? Không cần, không cần phiền toái, ta chính mình có thể đi." Cô nương cười uyển cự.

. . .

Cô nương cười rộ lên rất đẹp, hai cái má lúm đồng tiền hơi hơi hãm đi xuống, ôn nhu lưu luyến, ánh mặt trời nghiêng nghiêng chiếu tiến vào, khuynh tiết đến trên người nàng, toả sáng bắt mắt sáng rọi.

Lâm Tử Ngôn xem đến có chút ngây người, phản quá thần, cổ không được tự nhiên thiên xoay mấy phần, thẹn thùng đến gãi gãi đầu. Người khác đã cự tuyệt, nàng cũng không miễn cưỡng: "Kia hảo, ngươi đi đi, ta cũng đi chọn chút thư."

"Ân, hảo, đừng quá." Cô nương ôm thư gật đầu, xoay người, đỡ kệ sách đi bước một thử lại thong thả đến đi.

Người bình thường lại đơn giản bình thường bất quá sự, đối người mù lại như thế gian nan.

Lâm Tử Ngôn không cho chính mình xem —— xem lâu rồi nàng sẽ nhịn không được muốn đi lên bang, nhưng cô nương, là không nghĩ đi đường như vậy lơ lỏng bình thường sự cũng từ người khác hỗ trợ đi?

Lâm Tử Ngôn yên lặng đi "J" tên cửa hiệu kệ sách, chỉ chú ý cô nương hướng phương hướng nào đi.

Đó là tới rồi, bài sắp hàng liệt, hợp với vài cái kệ sách kinh tế tài chính bộ sách hoa hoè loè loẹt tên xem Lâm Tử Ngôn hoa cả mắt, nàng thô sơ giản lược đảo qua, từ giữa tuyển tam bổn 《 tài chính luyện kim thuật 》《 quốc dân tài phú tính chất cùng nguyên nhân nghiên cứu 》《 kinh tế học nguyên lý 》.

Ôm tam đại quyển sách, Lâm Tử Ngôn hướng tới cô nương đi qua phương hướng đi, màu trắng đầm hoa nhỏ cô nương ở một chúng cả trai lẫn gái đọc khách trung rất là thấy được, Lâm Tử Ngôn đảo qua đi, dễ như trở bàn tay tìm được, vừa lúc cô nương bên mấy cái vị trí đều còn không, Lâm Tử Ngôn không chút khách khí tuyển cô nương tay phải bên, cùng nàng tới gần vị trí.

/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ