81-90

1K 30 1
                                    

 Chương 81 khác thường ( 1 ), khả nghi

"Đi trong tiệm?"

Lâm Tử Ngôn sửng sốt, trong lòng theo bản năng là cự tuyệt —— nàng không thích hoá trang trang điểm, không thích đi dạo phố, như vậy nhiều cửa hàng nhìn tới nhìn lui nàng cảm thấy hảo phiền, chân muốn chặt đứt lại mệt, cũng nhìn không ra cái gì, cùng người đồng hành khi bằng hữu hỏi nàng "Cái này quần áo thế nào" "Này đôi giày thế nào" tương đương hỏi không, ở trong mắt nàng không phải cực xấu chính là quá đi.

Cho nên nàng từ trước đến nay võng mua, thực sự có cái gì muốn đi trên đường mua cũng liền xem chuẩn mua liền đi. Cho nên vân mã ba ba thật là làm tốt lắm, một nhóm người cứu tinh.

Hiện tại Lạc Như Ca kêu mang theo đi, Lâm Tử Ngôn là không muốn, nhưng chuyển tưởng là nàng đưa ra, Lạc Như Ca nói như vậy, nàng cũng nên bồi.

Liền nói, "Ta cũng không rõ ràng lắm nơi này cửa hàng, nhưng ta còn là bồi ngươi đi thôi, chúng ta tùy tiện mua một đôi. Bất quá ta xem không tới cũng cấp không được ý kiến, đến lúc đó bằng ngươi thích."

"Hảo a." Lạc Như Ca chỉ cười, "Chúng ta đây cứ như vậy nói."

"Ân" Lâm Tử Ngôn ứng.

~~~~~ phân cách tuyến ~~~~~

Lạc Như Ca tùy Lâm Tử Ngạn sau, tới rồi tám tầng, gặp được cái tựa không quen biết, Lâm Tử Ngạn lại luôn mồm thập phần thân thiết xưng chi "Mẹ nuôi" trung niên phụ nhân.

Kia trung niên phụ nhân giống nhau bộ dáng, không sao bảo dưỡng hảo, nhìn qua mỏi mệt lại hiện lão thái, toàn thân trên dưới ăn mặc thêm ở bên nhau sẽ không vượt qua ngàn nguyên,

Tựa như vậy phụ nhân, như thế nào sẽ là Lâm Tử Ngạn mẹ nuôi? Lạc Như Ca nghi hoặc, Lâm Tử Ngạn lại khi nào nhiều cái mẹ nuôi, nàng chưa từng nghe nói quá. Bọn họ nhân gia như vậy, cùng chi có liên hệ đều sẽ không khốn cùng, Lâm Tử Ngạn như thế nào có như vậy mẹ nuôi?

Lạc Như Ca bất động thanh sắc đã đem kia trung niên phụ nhân đánh giá phiên, nàng gặp qua muôn hình muôn vẻ trăm ngàn loại người, trước mặt này trung niên phụ nhân ở vào loại nào giai tầng nàng vừa thấy liền đại khái sáng tỏ, không khỏi nghi vấn càng sâu, nhưng đương nhiên sẽ không thẳng hỏi ra tới.

"A di."

Lại cơ bản lễ phép vẫn là đến có, Lạc Như Ca nghe Lâm Tử Ngạn nói "Mẹ nuôi", nàng liền nói thanh a di, hào phóng không mất lễ.

Trịnh Mai lại là ngẩn ra —— con nuôi bất quá đi rồi một lát, như thế nào khi trở về liền mang theo cái như vậy xinh đẹp cô nương.

Không chỉ có xinh đẹp còn khí chất xuất chúng, ý nhị độc đáo, ăn mặc bộ dáng, tư thái dáng vẻ không giống xuất thân từ bọn họ loại này tiểu thành người, nhà ai sinh ra như vậy cô nương?

Trịnh Mai niệm, không cấm sinh câu nệ, cảm thấy chính mình xem như trưởng bối lại như là cái đồ nhà quê, tại đây cô nương trước mặt thua chị kém em, khó có thể trực diện.

Lại âm thầm suy đoán —— này chẳng lẽ là tiểu ngạn bạn gái? Tiểu ngạn có thể có như vậy bạn gái thật là hắn phúc khí. Nhưng hắn có bạn gái còn sẽ. . . Phi, nàng tưởng cái gì đâu, lại không phải bọn họ thân nhi tử cũng không phải con rể, người hài tử có thể làm được này phân thượng đã thực hảo, thân hài tử cũng không thấy đến như vậy tích cực, hôm nào này hai hài tử nếu là kết hôn, nàng nhất định phải bao cái đại hồng bao ~!

/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ