129-131(PN)

1K 28 1
                                    

 Chương 129 phiên ngoại một • sinh tử, nhìn thấu

Trừ ở trong năm ngắn ngủi hồi quá thành phố C, Mộc Yên vẫn luôn lữ hành bên ngoài, đúng như nàng từ chức khi dự đoán, nàng thành lữ hành tác gia, hơi lệch lạc, cũng bất quá nàng phía trước không thể biết, nàng văn tự thế nhưng đại được hoan nghênh.

Kia chưa từng tưởng, cũng không từng mong đợi, Mộc Yên đối người khác như thế nào nỗ lực có tâm, cũng trước sau khó có thể với tới, khó có thể vọng này bóng lưng diệu người thành tích chỉ cười bỏ qua,

Đồng dạng danh khí cũng hoặc danh khí hơi thứ tác gia sớm làm nhiều ít tràng hội ký tên, Mộc Yên lại không thịnh hành này đó, chỉ trước sau như một, không ngừng đến đi xuống đi.

5 năm tới nàng dấu chân đạp hướng Hoa Hạ đại giang nam bắc, bút pháp miêu tả ký lục hạ sở hữu động lòng người cảnh, không khai thông xã giao tài khoản, không phát động thái —— nhân Mộc Yên tưởng nói hết thảy đều đã ở nàng văn tự cụ hiện,

Kia lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, lại có thể bình phục nhân tâm văn tự câu nói, Mộc Yên không vì viết mà viết, nhưng tùy tâm mà làm, vì cảm xúc mà phát.

Mộc Yên là cô độc, rồi lại không phải, nàng nhìn qua là cõng vai bao, một mình lữ hành, nhưng phía sau lại trước sau đi theo cái ném không thoát cái đuôi, cũng không từng chân chính ở nàng trước mặt hiện thân quá,

Mộc Yên biết, đó là Cảnh Tiến.

5 năm gian nàng chưa từng để ý tới quá người này, từ hắn đi theo, xem hắn chưa từng đối chính mình làm cái gì, không có thương tổn tâm tư, kia người khác hướng nào, là hắn cá nhân tự do.

Nhưng một cùng chính là 5 năm, từ bỏ công tác tiền đồ, lựa chọn loại này phiêu bạc không hẹn, hành trình không chừng du mục thức sinh hoạt, tìm kiếm một cái cơ bản không có khả năng có kết quả, Mộc Yên ngẫu nhiên cũng sẽ kinh ngạc, kinh ngạc có người có thể như vậy có nghị lực, nhưng cũng giới hạn trong kinh ngạc.

Tuy nói thời gian sẽ tiêu ma hết thảy, thời gian cũng xác thật thay đổi chút,

Nhưng Mộc Yên rõ ràng chính mình, quá khứ thích như cũ đại bộ phận còn sót lại ở trong lòng, nàng lại khó thích thượng ai.

~~~~~ phân cách tuyến ~~~~~

Độ cao so với mặt biển 3658 mễ Tây Tạng thủ phủ kéo tát thị, tàng truyền Phật giáo thánh địa, trên đời chỉ có tam tôn Thích Ca Mâu Ni Phật ngang giống, hai tôn liền tọa lạc tại đây —— Mộc Yên vẫn luôn muốn chạy đến này đến xem, đặc biệt là kia nhưng xưng tiêu chí, quy mô to lớn cung bảo thức kiến trúc đàn, nhân chờ mong, nàng đem này đoạn hành trình an bài ở sau đó.

Nhưng nàng ở đi cung điện Potala trên đường lại bị bệnh.

Này không phải Mộc Yên lần đầu tiên sinh bệnh, 5 năm tới nàng sinh quá bệnh nặng tiểu bệnh nhiều đếm không xuể, nhưng cũng không chuyện gì, cũng tổng sẽ không liên tục thật lâu.

Mà lần này bị bệnh trước nhị ba ngày Mộc Yên kỳ thật sớm không thoải mái, nhưng cũng không để ý nhiều, ai ngờ này một bệnh như núi đảo, nàng vô pháp tiếp tục hành trình, trụ vào bệnh viện.

🎉 Bạn đã đọc xong /BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt 🎉
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ