Chương 41 mời
Nói M thị đi công tác, là Lâm Tử Ngôn hơn nửa năm đi công tác tới nay dài nhất một lần. Qua đem một tháng, trừ bỏ mở tiệc chiêu đãi, tham dự đấu thầu, còn chưa đến cái cái gì kết quả tới, cần hoàn toàn bắt lấy, hoảng không biết còn muốn bao lâu.
Lâm Tử Ngôn nhất thời là xa xa không thấy ngày về, cho nên đi công tác tiến đến A tỉnh quyết định hiện giờ xem ra, lại chính xác bất quá.
"Như Ca, ngươi cà phê."
Nhiên nhật tử quá đảo còn nhàn nhã, chỉ cần phụ trách đỉnh đầu đấu thầu sự, không có việc gì học học chơi chơi, lệ thuộc M thị bản địa Lâm thị phân tập đoàn sự, Lâm Tử Ngôn không nhúng tay, cũng trong lòng biết không nên nhúng tay, cùng Lạc Như Ca khoảng cách cũng không biết sao giống như gần đây, nghĩ đến đây cũng là tự nhiên mà vậy sự, Lâm Tử Ngôn cùng nàng phụ trách cùng hạng mục, luôn có muốn ngồi cùng bàn ngồi xuống nói chuyện phiếm khế nói thời điểm.
Lâm Tử Ngôn tính nhiệt, Lạc Như Ca tính lãnh, Lâm Tử Ngôn thường thường hưu nhàn thả lỏng, chú ý lao dật kết hợp, Lạc Như Ca lại tựa luôn có xử lý không xong sự, Lâm Tử Ngôn sơ sơ còn tò mò đâu ra kia rất nhiều sự, sau mới phát hiện Lạc Như Ca xử lý giống như đều là nàng Lạc thị M phân công ty sự vụ,
Không cấm âm thầm líu lưỡi, như lâm phụ giống nhau công tác cuồng nhân sao? Ngưu.
Như phi có việc, Lâm Tử Ngôn cùng Lạc Như Ca nói chuyện người sau luôn có một đáp không một đáp, giống nặn kem đánh răng tựa, Lâm Tử Ngôn lúc ấy còn châm chước hay không thấu trứ, dán, giá trị cùng không đáng giá, sau tiệm cũng thói quen không thèm để ý.
Nhận thấy được Lạc Như Ca thích cà phê, Lâm Tử Ngôn cho chính mình phao thượng ly trà thời điểm, tổng cũng không quên cùng Lạc Như Ca dâng lên ly cà phê —— hai người hợp tác, nàng lại lớn tuổi, "Ca ca" chiếu cố muội muội tính cái gì đâu?
"Cảm ơn."
Mỗi đến lúc này, Lạc Như Ca tổng hội ngước mắt liếc thượng mắt, không nhẹ không nặng trên đường câu, lần này cũng là giống nhau như đúc.
Lâm Tử Ngôn nâng chén mỉm cười ứng nàng không tiếng tí tách, tay căng cửa sổ mái, nghiêng đầu xem ngoài cửa sổ, hai người các làm các, lẫn nhau không quấy nhiễu.
"A ~ cô ~ "
Trên tay cầm pha lê ly, trong ly là một dúm Hoàng Sơn mao phong, Lâm Tử Ngôn chậm rãi phẩm vị, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ hơi mân —— nàng không thể sinh ở quê hương, liền uống uống quê nhà trà tạm an ủi bản thân.
Thanh lục diệp trầm ở ly đế, bích u nước trà mãn thượng lâm ở bên cạnh, Lâm Tử Ngôn mới không nhiều lắm quản cái gì pha trà pháp, phóng điểm lá trà lung tung thiêu nước sôi liền cấp đảo mãn, chóp mũi ngửi có u hương liền đã vừa lòng. Lại nói tiếp nàng mua chính là đỉnh tốt Hoàng Sơn mao phong, làm như vậy có lẽ là phí phạm của trời.
Nhưng bạo điễn liền bạo điễn đi, nàng thật sự vô tâm tư chú ý nhiều như vậy.
. . .
"Nhớ rõ trước kia, ngươi đều thích uống rượu. Hiện giờ, đảo uống khởi trà."
Lạc Như Ca đột nhiên nói, không biết khi nào dừng trên tay sự, bưng lên bên Lâm Tử Ngạn cho nàng phao lam sơn cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...